Nội dung

Từ Hy Đệ (Tiểu S) sinh năm 1978 là em gái của Từ Hy Viên (Đại S). Cô là một trong những MC nổi tiếng nhất Đài Loan bởi khả năng dẫn dắt duyên dáng và hoạt ngôn, dí dỏm, hài hước của mình. Dù ở tuổi tứ tuần, Từ Hy Đệ vẫn giữ được cho mình vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung và vóc dáng thon gọn, quyến rũ không khác gì thiếu nữ đôi mươi.

Nổi tiếng, thành công và xinh đẹp là thế, nhưng Từ Hy Đệ lại gặp phải không ít trắc trở trong hôn nhân.

Chồng ngoại tình bị tố bao gái mại dâm mẹ 3 con gái vẫn tha thứ cố sinh quý tử

Chồng ngoại tình bị tố bao gái mại dâm mẹ 3 con gái vẫn tha thứ cố sinh quý tử

Dù ở U40 nhưng nhan sắc của Từ Hy Đệ vẫn trẻ trung, nóng bỏng như gái đôi mươi.

Chồng cô - Hứa Nhã Quân - là một doanh nhân giàu có nhưng lại nhiều lần thể hiện thói trăng hoa, quan hệ ngoài luồng với nhiều cô gái khác. Mới sáng 10/7, truyền thông Đài Loan đăng tải loạt ảnh doanh nhân Hứa Nhã Quân hẹn hò ăn uống cùng các hotgirl trẻ đẹp trong quán bar. Doanh nhân họ Hứa không ít lần bị bắt gặp vào hộp đêm uống rượu với các cô gái nóng bỏng hay bị tố bao nuôi gái mại dâm.

Chồng ngoại tình bị tố bao gái mại dâm mẹ 3 con gái vẫn tha thứ cố sinh quý tử

Hình ảnh Hứa Nhã Quân đi cặp kè với hotgirl trong quán bar mới đây lại khiến Từ Hy Đệ bị gọi tên.

Không những thế, còn có tin đồn Hứa Nhã Quân có thói vũ phu và không ít lần đánh đập vợ con. Tuy nhiên, trước tất cả những ồn ào, tai tiếng về chồng, Từ Hy Đệ luôn chọn cách im lặng hoặc lên tiếng bênh vực chồng trước công chúng. Cô luôn thể hiện thái độ vui vẻ, hạnh phúc như không có chuyện gì xảy ra. Sinh nhật 40 tuổi của cô vào hồi năm ngoái, Từ Hy Đệ vẫn khoe ảnh thổi nến tình cảm bên cạnh chồng và gia đình chồng.

Chồng ngoại tình bị tố bao gái mại dâm mẹ 3 con gái vẫn tha thứ cố sinh quý tử

Sinh nhật 40 tuổi, Từ Hy Đệ còn khoe hạnh phúc trong bữa tiệc do chồng chuẩn bị.

Bên cạnh đó, việc lần lượt sinh 3 cô con gái: Elly 13 tuổi, Lily 11 tuổi và Alice lên 7 cho nhà chồng cũng là một điều khiến cuộc sống của Từ Hy Đệ trở nên nặng gánh hơn. Bởi nhiều nguồn tin thân cận cho biết, Từ Hy Đệ bị nhà chồng đối xử lạnh nhạt vì không sinh được con trai cho gia đình nhà chồng. Bản thân Từ Hy Đệ cũng buồn phiền vì điều này nên người đẹp nhiều lần thổ lộ mong muốn sinh thêm con dù đã có tới 3 cô con gái. Hiện tại, đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng Từ Hy Đệ vẫn nuôi mong muốn có thêm quý tử cho gia đình nhà chồng.

Tuy nhiên, tạm gác tất cả những đồn đoán lùm xùm ấy lại, thì suy cho cùng cuộc sống làm mẹ của Từ Hy Đệ cũng có rất nhiều điều truyền cảm hứng. Cô có những quan điểm dạy con sâu sắc, nhất quán mà không phải ai cũng biết.

Chồng ngoại tình bị tố bao gái mại dâm mẹ 3 con gái vẫn tha thứ cố sinh quý tử

Chồng ngoại tình bị tố bao gái mại dâm mẹ 3 con gái vẫn tha thứ cố sinh quý tử

Với 3 cô con gái, Từ Hy Đệ vẫn là một bà mẹ có quan điểm nuôi dạy con vững vàng và nhất quán.

Dạy con ý thức về chuyện làm đẹp

Từ Hy Đệ từng bộc bạch khi tâm sự về cảm giác được làm mẹ: “Lần đầu trong cuộc đời tôi thấy mong đợi và quý trọng một món quà là khi tôi nhìn thấy vạch thứ 2 xuất hiện trên que thử thai”. Cô hạnh phúc với thiên chức mới của mình. Nên dù con là gái hay trai thì đều yêu thương, chăm bẵm bằng tất cả tình yêu và bản năng của người mẹ. Dù bận rộn, vất vả hơn nhiều nhưng Từ Hy Đệ từng chia sẻ rằng đó là một sự bận rộn hạnh phúc.

Từ khi con còn nhỏ, Từ Hy Đệ đã dạy con cách sống tự lập, có ý thức về việc mình là một cô gái đẹp. Không chỉ dạy con cách tự ăn, tự cầm đũa, tự chăm sóc bản thân mà Từ Hy Đệ còn truyền lại cho con các bí quyết về thời trang và mỹ phẩm.

Từ Hy Đệ từng chia sẻ, cô chưa bao giờ ý thức về thời trang tới khi trở thành mẹ và cũng tán thành lời khuyên của chị gái Từ Hy Viên về việc nên dạy con các kiến thức thời trang: “Khi còn trẻ, tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện mặc váy, và thường cười chị Từ Hy Viên khi chị ấy diện một bộ váy mới. Nhưng giờ đây, tôi hiểu rằng, người phụ nữ trông sẽ dịu dàng, quyến rũ và gợi cảm hơn khi chọn được cho mình một chiếc váy đẹp”.

Chồng ngoại tình bị tố bao gái mại dâm mẹ 3 con gái vẫn tha thứ cố sinh quý tử

Chồng ngoại tình bị tố bao gái mại dâm mẹ 3 con gái vẫn tha thứ cố sinh quý tử

Cô vẫn luôn hạnh phúc khi được làm mẹ của 3 cô con gái.

Cô cũng từng hóm hỉnh phát biểu: “Ngay từ bây giờ, tôi đã cho hai bé nhà tôi làm quen dần với mỹ phẩm và các phương pháp luyện tập chăm sóc giữ gìn dáng vóc. Với phụ nữ, việc gìn giữ cơ thể thon thả rất quan trọng”.

Rút kinh nghiệm từ mình và không muốn con tham gia vào showbiz

Làm mẹ là một quá trình đúc rút và chiêm nghiệm lại những điều đúng sai để có quan điểm dạy con thiết thực, ít sai lầm nhất. Từ Hy Đệ cũng không là ngoại lệ. Cô vốn cùng chị gái tham gia showbiz từ nhỏ nên rất hiểu được sự khắc nghiệt sau ánh hào quang. Dù gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp, nhưng đồng thời hai chị em cô (Từ Hy Đệ và Từ Hy Viên) cũng trải qua không ít lùm xùm tai tiếng chuyện đời tư. Họ không được lựa chọn một cuộc sống bình yên mà luôn bị soi mói, đặt điều đến mức phải rơi nước mắt trước công chúng.

Chính bởi vậy, dù cô con gái Elly (Hứa Vy Văn) mới đây có đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội và thể hiện mong muốn gia nhập làng giải trí đi nữa, Từ Hy Đệ cũng kiên quyết phản đối. Cô muốn giữ cho con gái tránh xa khỏi những mặt trái của showbiz.

Chồng ngoại tình bị tố bao gái mại dâm mẹ 3 con gái vẫn tha thứ cố sinh quý tử

Hai mẹ con Từ Hy Đệ và Elly.

Chồng ngoại tình bị tố bao gái mại dâm mẹ 3 con gái vẫn tha thứ cố sinh quý tử

Elly (áo đen) và bạn.

Tiểu S chia sẻ, trước nay với vấn đề này, cô đều giữ im lặng. Tuy nhiên thành thực mà nói, cô không mong con gái mình sẽ trở thành một người nổi tiếng. Cô cũng khẳng định, mặc dù vẫn còn giữ liên lạc với nhiều tên tuổi nổi tiếng trong ngành, nhưng cô không hề chủ động liên hệ nhờ bất kỳ ai giúp đỡ Elly. Chính chị gái Đại S trong một chương trình phỏng vấn cũng tuyên bố rằng cô sẽ không cho phép con cái của mình gia nhập giới giải trí.

Quyết định này của Từ Hy Đệ khiến nhiều người đồng tình và hưởng ứng. Bởi trong khi có rất nhiều người muốn bất chấp bằng mọi giá để tham gia showbiz, để trở nên nổi tiếng đi nữa thì quan điểm của Từ Hy Đệ ngược lại. Kinh nghiệm đúc rút qua cuộc đời của chính mình là tấm khiên để cô bảo vệ các con của mình khỏi những cạm bẫy dễ gặp.

Thái độ sống quyết định tất cả

Nhìn cách mà Từ Hy Đệ bình thản đối mặt với mọi sóng gió có thể thấy được thái độ sống của cô là một kỹ năng quan trọng cho các con noi theo. Dù cho công chúng có xì xầm bàn tán về việc sinh 3 cô con gái hay gọi tên cô vào mỗi scandal ngoại tình của chồng đi nữa, Từ Hy Đệ vẫn luôn mỉm cười đáp lại. Cô vẫn vui vẻ chăm sóc, dạy dỗ các con sống tích cực. Cô giữ cho các con một tổ ấm yên ổn. Và mỗi khi có dịp thích hợp, cô lại cho các con có cơ hội tham gia các sự kiện lớn. Tất cả những việc làm của Từ Hy Đệ đều được giữ trong chừng mực.

Chồng ngoại tình bị tố bao gái mại dâm mẹ 3 con gái vẫn tha thứ cố sinh quý tử

Cô cũng không ngại tham gia hóa trang Halloween để tận hưởng niềm vui bên các con.

Chồng ngoại tình bị tố bao gái mại dâm mẹ 3 con gái vẫn tha thứ cố sinh quý tử

Giữa mọi tâm bão, bà mẹ 3 con vẫn giữ thái độ sống lạc quan, tích cực.

Giữa mọi tâm bão, Từ Hy Đệ vẫn luôn xinh đẹp và nóng bỏng. Công chúng chưa hề thấy cô bỏ bê bản thân mình một giây phút nào. Từ Hy Đệ cho biết cô luôn duy trì một chế độ sống khoa học, lành mạnh để giữ gìn nhan sắc và vẻ trẻ trung. Không những thường xuyên vận động mỗi ngày, cô còn trẻ đẹp nhờ thói quen sinh hoạt lành mạnh, suy nghĩ lạc quan, luôn sống vui vẻ.

Bà mẹ 3 con chia sẻ trên weibo rằng: "Các bạn luôn bị ảnh hưởng bởi những lời đàm tiếu xung quanh, ví như có người nói bạn béo quá, bạn xấu hơn trước đây, bạn đã già... chẳng hạn. Tôi chỉ khuyên các bạn rằng, phải yêu lấy chính mình. Chỉ như vậy, bạn mới trở nên hạnh phúc và xinh đẹp. Khi bạn không quan tâm tới bất cứ điều gì thì trái tim mãi 18 tuổi dù sự thật đang ở tuổi trung niên."

Chính bởi nhờ một người mẹ như vậy, nên 3 cô con gái của Từ Hy Đệ luôn ngoan ngoãn và tự hào về mẹ, cũng như có định hướng trong cuộc sống. Thông qua câu chuyện làm mẹ của Từ Hy Đệ mới thấy, khi bạn muốn dạy con bất cứ bài học nào, hãy thực hành tốt điều đó trước tiên. Với Từ Hy Đệ, bài học đó là: Dù cho cuộc đời có xô con ngã, cũng hãy mỉm cười kiêu hãnh, xinh đẹp đáp trả.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm