Nội dung

Một ông bố ở Quiroga, thủ đô Bogota, Colombia đang bị điều tra sau khi người vợ tố cáo anh này để lại nhiều vết cắn trên cơ thể con trai.

Người phụ nữ giấu tên cho biết chồng thường xuyên cắn con trai trước mặt mình. Khi hỏi lý do làm như vậy, anh ta chỉ cười và giải thích rằng làm như vậy vì muốn con mình nam tính hơn.

Cô giải thích thêm: "Anh ấy vừa nói vừa cười cợt. Anh nói cậu bé phải trở thành một người đàn ông thực thụ, không thể thành một người đồng tính được".

Ông bố colombia cắn khắp người con trai vì muốn con nam tính

Khắp người cậu bé chi chít vết cắn của bố. Ảnh: capitalbay.

Lo sợ việc làm này của chồng sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của con, người vợ đã báo cáo cảnh sát, nhưng họ từ chối buộc tội cha đứa bé. Thay vào đó, cảnh sát đã báo cáo vụ việc này với cán bộ xã hội. Họ đang xem xét khả năng có mang đứa bé đi hay không.

Bà mẹ vẫn đang cầu cứu các phương tiện truyền thông, nói rằng cảnh sát nên nhìn nhận sự việc này nghiêm túc hơn và nên ngăn chặn hành động của chồng mình. Cô buồn rầu cho biết đang phải đối mặt với nguy cơ bị mất con mặc dù bản thân là một người mẹ tốt.

"Tôi đã tới đồn cảnh sát và trình bày mọi việc nhưng chẳng ai giải quyết vấn đề của tôi, họ còn cho những vết cắn đó là do một chú mèo”, bà mẹ chia sẻ.

Mộc Miên (theo capitalbay)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm