Nội dung

Evan Hempel sinh ra là một phụ nữ nhưng bắt đầu dùng kích thích tố để chuyển đổi giới tính từ năm 2003. Sau 16 năm, mặc dù đã chuyển đổi được như mong muốn nhưng Evan vẫn ấp ủ khao khát mang bầu, sinh con và tự nuôi con bằng dòng sữa của mình.

“Anh trai tôi - Evan - được sinh ra như một phụ nữ và dù chuyển đổi giới tính, anh ấy vẫn luôn muốn trở thành cha mẹ từ nhiều năm nay. Anh ấy thích trẻ con và đặc biệt thích chơi với búp bê.”, em gái Jessi Hempel tiết lộ về sở thích của anh trai mình.

 Ông bố chuyển giới cho con bú bằng dòng sữa của chính mình

Dù chuyển giới thành nam giới nhưng anh Evan Hempel vẫn muốn tự mang bầu, sinh con và cho con bú. 

Jessi cho biết thêm kể cả khi quyết định chuyển giới thì Evan vẫn không muốn chuyển đổi hoàn toàn đặc biệt là phẫu thuật ngực bởi anh muốn cho con bú trong tương lai. Dù bất tiện, anh trai của Jessi chỉ chịu dùng kích thích tố và dùng áo nén ngực hàng ngày.

Vì khao khát được mang bầu, sinh con nên 5 năm trước, Evan cùng người yêu đã lên kế hoạch sinh em bé. Người đàn ông chuyển giới đã dừng tiêm testosterone và bắt đầu thụ tinh nhân tạo bằng tinh trùng hiến tặng. Sau nhiều lần cố gắng mang thai, họ đã thành công và đến tháng 4/2016 Evan đã hạ sinh cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh.

 Ông bố chuyển giới cho con bú bằng dòng sữa của chính mình

Hiện tại anh đang nuôi con bằng dòng sữa của mình. 

 Ông bố chuyển giới cho con bú bằng dòng sữa của chính mình

Anh rất khéo léo trong việc chăm sóc con trai. 

“Đó thực sự là một canh bạc. Ngay cả tôi cũng không biết mình nên diễn tả cảm xúc này thế nào. Dù gặp nhiều khó khăn trong quá trình thụ thai và giữ thai nhưng cuối cùng tôi đã thành công.”, Evan chia sẻ sau sinh.

Dù đã hạ sinh con thành công nhưng việc mang bầu, sinh con và cho con bú của anh Evan Hempel gặp phải không ít luồng ý kiến trái chiều. Dù vậy anh cho biết mình bỏ ngoài tai tất cả và chỉ sống theo mong muốn của mình. Hiện tại con trai anh đã được 5 tháng tuổi và được nuôi dưỡng bằng chính dòng sữa ngọt ngào của anh. 

 Ông bố chuyển giới cho con bú bằng dòng sữa của chính mình

Dù đã hạ sinh con thành công nhưng việc mang bầu, sinh con và cho con bú của anh Evan Hempel gặp phải không ít luồng ý kiến trái chiều.

Ông bố chuyển giới cho con bú bằng dòng sữa của chính mình

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm