Nội dung

Hiếu Hiền chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội rằng anh rất thích nấu ăn. Nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc từng khoe nhiều món làm cho vợ con. Anh còn đăng tải không ít món ăn nấu theo cách của người mẹ quá cố truyền cho mình. 

Mẹ ruột Hiếu Hiền là NSƯT Kim Ngọc. Bà là nghệ sĩ hài, diễn viên và nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, được mệnh danh là "Nữ quái". Quái kiệt làng cải lương một thời nấu ăn rất ngon nên đến bây giờ cậu con trai vẫn nhớ khôn nguôi hương vị các món ăn của mẹ.

Nhớ mẹ hiếu hiền nấu nồi lẩu chay

Diễn viên Hiếu Hiền nhớ người mẹ "quái kiệt" của mình - nghệ sĩ Kim Ngọc, đặc biệt là hương vị những món ăn mà bà từng nấu cho con.

Nhớ mẹ hiếu hiền nấu nồi lẩu chay

Gần đây, nam diễn viên chia sẻ nồi lẩu nấm và viết: "Khi chàng trai vào bếp và một nồi lẩu chay ngon nhức nhối, con cảm ơn mẹ đã truyền lại khẩu vị tuyệt vời từ mẹ. Con biết mình đang trưởng thành hơn trong cuộc sống! Nhớ mẹ".

Nhớ mẹ hiếu hiền nấu nồi lẩu chay

Rất nhiều bạn bè đã khen ngợi nồi lẩu nấm của Hiếu Hiền khi nhìn thấy nhiều nấm rơm tươi ngon, hấp dẫn trong nồi. Nam diễn viên cho biết rất thích nấu ăn và sẵn sàng trổ tài thiết đãi bạn bè.

Nhớ mẹ hiếu hiền nấu nồi lẩu chay

Tiếp đó, anh lại thực hiện một món ăn khác theo cách của mẹ: "Tô miến chay tự nấu theo công thức của mẹ, vị giác của mẹ sẽ theo con đến hết cuộc đời này nha mẹ ơi".

Nhớ mẹ hiếu hiền nấu nồi lẩu chay

"Chàng Hều" cũng từng làm nhiều món cho vợ con. "Hoành thánh made in hai cha con Panda nha! Ngon nhức hai cái nách quá mấy cha mấy mẹ ơi", anh dí dỏm khoe thành quả.

Nhớ mẹ hiếu hiền nấu nồi lẩu chay

Với món mì xào giòn cho con, anh tâm sự: "Do Panda và Miranda thèm nên thằng cha lặn lội thân cò lao mình vào bếp để làm cho bằng được, qua mấy công đoạn đã có dĩa mì xào giòn Ông Lùn đó nha! Hai anh em nó khen quá làm thằng cha muốn nổ banh hai cái nách haha! Mình may mắn được thừa hưởng cái khả năng nêm nếm gia vị rất tốt từ mẹ nên ít khi làm dở lắm! Nếu được cọng mì tươi đánh từ bột mì với trứng thì sẽ hấp dẫn hơn nhiều ha các con của ba, thôi kệ có đỡ hơn không".

Nhớ mẹ hiếu hiền nấu nồi lẩu chay

"Bún thịt xào thương hiệu Ông Lùn, hông biết ngon hông nhưng đầu tiên là không có cọng rau sống nào là thấy giảm độ ngon đến 30% rồi, kệ thèm thì ăn thôi nha quý vị ơi!", anh tự nhận xét món ăn không rau của mình.

Nhớ mẹ hiếu hiền nấu nồi lẩu chay

Một thành phẩm khác của "thương hiệu Ông Lùn", đó là bánh tầm khoai mì. Sau khi làm xong, anh bỏ vào bát, rắc muối mè lên, chan nước cốt dừa rồi thưởng thức.

Nhớ mẹ hiếu hiền nấu nồi lẩu chay

Anh bày tỏ bánh tầm khoai mì mình làm dẻo dẻo, ngọt ngọt, thơm thơm, béo béo "nói chung là sướng cái mỏ dữ lắm" đến nỗi phải trốn đi để ăn một mình.

Nhớ mẹ hiếu hiền nấu nồi lẩu chay

Nam diễn viên 45 tuổi còn từng làm món bắp xào trứng muối. Nhìn chảo bắp của "chàng Hều" mà nhiều người thèm được nhấp nháp, nhất là những khi ngồi xem bóng đá.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Gỏi miến

Tôm, mực trần chín trộn chua ngọt cùng miến. Món gỏi dậy mùi cay thơm của ớt, kết hợp với vị hải sản rất hấp dẫn.

Xem thêm  

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm  

Cua chiên trứng

Sau khi chế biến, bạn có thể trình bày bằng cách xếp món ăn lên đĩa, xung quanh trang trí cà chua và dưa leo. Dùng nóng với cơm hoặc ăn chơi kèm nước tương ớt.

Xem thêm