Nội dung

Anh Godfrey Baguma, 47 tuổi bị mắc một chứng bệnh bẩm sinh hiếm gặp mà đến nay y học vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân. Căn bệnh này khiến anh phải chịu đựng sự biến dạng khủng khiếp trên gương mặt và toàn bộ cơ thể.

Năm 2002, anh Baguma tham gia một cuộc thi để giành chiến thắng với danh hiệu chẳng – ai – mong – muốn: "Người đàn ông xấu nhất Uganda" chỉ với mục đích kiếm tiền thưởng về trang trải cuộc sống gia đình.

 Người đàn ông xấu xí nhất uganda đã làm cha lần thứ 8

Anh Godfrey Baguma, 47 tuổi bị mắc một chứng bệnh bẩm sinh hiếm gặp mà đến nay y học vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân

Trước khi kết hôn với Kate – người vợ hiện tại, anh Baguma đã có hai con với người vợ đầu tiên nhưng cuộc hôn nhân của họ nhanh chóng kết thúc bởi anh bắt gặp vợ mình lừa dối quan hệ với người đàn ông khác.

Năm 2008, anh Baguma quen biết Kate. Hai người kết hôn vào năm 2013 và nhanh chóng đẻ 5 người con liên tiếp chỉ trong 2 năm. Mới đây, truyền thông Uganda đưa tin, anh Baguma lại một lần nữa lên chức cha, nâng tổng số con lên 8 đứa trẻ.

 Người đàn ông xấu xí nhất uganda đã làm cha lần thứ 8

Anh Gabuma và vợ, 30 tuổi kết hôn năm 2013 và nhanh chóng sinh con đầu lòng cùng năm đó.

 Người đàn ông xấu xí nhất uganda đã làm cha lần thứ 8

Hai vợ chồng vừa đón đứa con thứ 8 sau 2 năm chung sống.

Chia sẻ làm thế nào để tán tỉnh được Kate, anh Baguma nói “Tôi đã sống với Kate 4 năm trước khi người nhà của cô ấy biết chuyện. Tôi không muốn họ nhìn thấy tôi cho đến khi chúng tôi có một đứa trẻ bởi tôi biết chắc chắn gia đình cô ấy sẽ ngăn cản chúng tôi.

Kate từng rời bỏ tôi khi cô ấy mang thai 6 tháng nhưng tôi nghĩ sau này cô ấy cho rằng tôi chính là số phận của cô ấy nên cô ấy đã quay về với tôi sau 2 tháng.

Tôi nói với cô ấy rằng tôi không được tự chọn ngoại hình cho mình và nếu cô ấy cảm thấy tôi là một gánh nặng, cô ấy hoàn toàn có thể rời bỏ tôi”.

Nói về chuyện tình lãng mạn của mình, Kate chia sẻ “Một khi bạn tìm thấy một người đàn ông mà bạn nghĩ là phù hợp với mình, bạn sẽ không nghe những gì người khác nói nữa. Làm theo trái tim mách bảo và tiền bạc hay ngoại hình cũng không còn là vấn đề gì to tát”.

 Người đàn ông xấu xí nhất uganda đã làm cha lần thứ 8

"Tôi nói với cô ấy rằng tôi không được tự chọn ngoại hình cho mình và nếu cô ấy cảm thấy tôi là một gánh nặng, cô ấy hoàn toàn có thể rời bỏ tôi”.

 Người đàn ông xấu xí nhất uganda đã làm cha lần thứ 8

 Người đàn ông xấu xí nhất uganda đã làm cha lần thứ 8

Hiện nay, để kiếm tiền nuôi vợ và 8 con nhỏ, anh Baguma tham gia biểu diễn hát và hài kịch ở khắp các sân khấu lớn nhỏ tại Uganda.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm