Nội dung

Ngộ nghĩnh cặp song sinh ngủ gục trên bát mì

Cặp song sinh phải chiến đấu chống lại cơn buồn ngủ để ăn bữa trưa. Đồ ăn dính hết ra tay chân, quần áo. Ảnh: YouTube.

Bà Johanne - mẹ của hai đứa trẻ cho biết sau một buổi sáng bơi lội và chơi trò xây lâu đài cát, cặp song sinh gần 2 tuổi MJ và AJ gần như kiệt sức. Đến bữa ăn trưa, 2 đứa trẻ đã không cưỡng nổi cơn buồn ngủ đành gục ngay trên bàn khi đang ăn mì ý .

Bà mẹ người Mỹ này đã thích thú quay lại cảnh trên với tiêu đề "Ngủ trong khi ăn".

Xem clip "Ngủ trong khi ăn"

78230

Đoạn video được đưa lên YouTube và ngay sau đó nhận được 38.000 lượt xem. Rất nhiều người xem phải thốt lên với vẻ đáng yêu của hai đứa trẻ. "Tập yoga ngủ. Cuộc sống quả là khó khăn với một đứa trẻ, thức ăn phải chờ đợi", nickname Carridk85 ở Mỹ nhận xét.

Không ít người lại lên án cặp cha mẹ này, cho rằng nên phê phán hơn là chia sẻ. "Làm thế nào mà bố mẹ kia có thể chỉ ngồi ở đó cười? Cổ của con họ đang nằm ở một vị trí xấu và hai đứa trẻ đều bẩn thỉu. Có gì vui về điều đó? Đó là một điều kinh khủng. Họ đã làm gì với những đứa trẻ khi chúng còn rất nhỏ. Thật đáng hổ thẹn", Orthypoxy ở Anh bức xúc.

Nickname tên Lily, New Zealand, cho ý kiến: "Tôi rất nghi ngờ có thể hai đứa trẻ đã bị đánh thuốc mê và bố mẹ chúng đã lên kế hoạch trước đó. Một trẻ em buồn ngủ trong khi ăn uống có thể xảy ra nhưng đây là hai đứa trong cùng một phút? Tôi không nghĩ đó là khôi hài. Tôi có 4 đứa con và luôn làm cho chúng sạch sẽ khi ăn ngoài hàng trước khi cho chúng một giấc ngủ ngắn và an toàn trên xe hơi...".

Phan Dương (Theo dailymail)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Cảnh giác khi mặt trẻ tròn, tay chân khẳng khiu

Chỉ trong khoảng bốn tháng, tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã có 6 bé bị suy dinh dưỡng thể phù (mặt tròn nhưng tay chân khẳng khiu) vào điều trị. Tất cả các bé đều 4 tháng tuổi trở xuống - lứa tuổi được nuôi hoàn toàn bằng sữa.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm