Nội dung

7. DREAD Sát thủ

Súng máy đã có thời là nỗi kinh hoàng trên chiến trường khi nó có thể liên tục ghim hàng ngàn viên đạn lên đối thủ chỉ trong vòng vài phút.

Ngày nay những khẩu súng máy vẫn thể hiện được sức mạnh của mình nhưng công ty Trinamic Technologies của Mỹ tin rằng họ có thể làm cho cỗ máy này trở nên tốt hơn nữa, bằng cách sử dụng công nghệ lực ly tâm và gọi những khẩu súng máy mới là DREAD.

Video súng máy với tốc độ 1 triệu vòng/phút

Khác với những người anh em ồn ào của mình, DREAD rất im lặng và có thể bắn với tốc độ 120.000 vòng/giây (7,2 triệu vòng/phút) mà không bị giật hay gây ra bất kì tia lửa đạn nào.

Nếu được trang bị để phòng thủ vào buổi tối thì rõ ràng đây là tên sát thủ rất đáng sợ.

6. Thần Sấm

“Vũ khí không gây chết người” là xu hướng cho tương lai khi hình ảnh một phần xác người lính có thể làm dư luận phẫn nộ. Thần Sấm (Thunder Genernators) ban đầu được người Israel phát minh để xua đuổi những đàn chim khỏi phá hoại mùa màng, sau được phát triển để phục vụ quân đội.

Nghe có vẻ khó tin nhưng đây là 8 vũ khí công nghệ đáng sợ có thể xuất hiện trong tương lai

Thần Sấm sử dụng xung kích để tạo ra những vụ nổ âm thanh cực lớn nghe từ xa như tiếng sấm. Sóng xung kích ở cường độ cao của cỗ máy này có thể gây choáng và làm điếc mục tiêu từ khoảng cách hơn 100 bước chân (30m). Tuy nhiên nếu ở trong phạm vi 10 bước chân thì Thần Sấm có thể gây ra cái chết rất thảm khốc.

5. Bọ Cyborb

Ý tưởng của dự án HI-MEMS là cấy mạch điện tử vào các con bọ được chọn từ khi chúng ở dạng nhộng và khi chúng trưởng thành họ có thể kích hoạt các mạch điện tử để điều khiển chúng.

Nghe có vẻ khó tin nhưng đây là 8 vũ khí công nghệ đáng sợ có thể xuất hiện trong tương lai

Bằng cách cài thiết bị giám sát, những chú bọ này có thể trở thành những tên siêu gián điệp rất khó bị phát hiện. Dù chỉ công bố để làm điệp viên nhưng nếu thành công, chắc chắn những chú bọ này có tiềm năng trở thành vũ khí tấn công rất khó đối phó.

4. Đạn truy sát

Dự án Exacto đang tham vọng tạo ra viên đạn có thể điều chỉnh quỹ đạo của nó ngay trên đường bay. Viên đạn được thiết kế với một hệ thống máy tính bên trong cho phép nó điều khiển lớp bọc bên ngoài bề mặt viên đạn và điều chỉnh đường bay tới đúng mục tiêu.

Nghe có vẻ khó tin nhưng đây là 8 vũ khí công nghệ đáng sợ có thể xuất hiện trong tương lai

Nói cách khác, viên đạn của bạn sẽ thông minh hơn, bạn chỉ cần nhắm mục tiêu và nó sẽ tự tính toán để không dành cho nạn nhân 1 cơ hội sống sót nào.

3. Máy bay không người lái “Kẻ báo thù”

Dự án Boeing Laser Avenger đang được phát triển sẽ mang lại cho tương lai thế hệ vũ khí mang tính thần thánh.

Các máy bay Avenger xuất hiện từ trên bầu trời và phát ra những tia laze có khả năng xuyên cắt, thiêu đốt và tiêu diệt nạn nhân trong chớp mắt từ khoảng cách rất xa.

Nghe có vẻ khó tin nhưng đây là 8 vũ khí công nghệ đáng sợ có thể xuất hiện trong tương lai

2. Súng thây ma

Một vũ khí viễn tưởng do Nga ấp ủ chính là súng thây ma. Một bài báo từ Úc chỉ ra rằng chính phủ Nga đáng phát triển một vũ khí tấn công vào thần kinh của con người, làm giảm khả năng nhận thức biến họ trở thành nô lệ và dễ bị ảnh hưởng giống như thây ma.

Nghe có vẻ khó tin nhưng đây là 8 vũ khí công nghệ đáng sợ có thể xuất hiện trong tương lai

Các thử nghiệm cho thấy các bức xạ tần số thấp có thể tác động đến thần kinh con người cho nên việc vũ khí này xuất hiện chỉ là vấn đề thời gian.

1. Tên lửa nham thạch

Công nghệ mới này sẽ thay đổi cách chúng ta sử dụng tên lửa. Những tên lửa truyền thống mang trong mình một lượng chất nổ khi va chạm sẽ thổi tung mọi thứ cùng với những mảnh kim loại.

Nghe có vẻ khó tin nhưng đây là 8 vũ khí công nghệ đáng sợ có thể xuất hiện trong tương lai

Tên lửa nham thạch tiếp cận vấn đề theo cách tinh tế hơn nhiều.

Mỗi đầu đạn sẽ chứa máy tạo từ tính, khi di chuyển với tốc độ cao và va chạm, sẽ tạo ra năng lượng đủ để nung chảy lượng kim loại bên trong thành một chiếc thương sắc nhọn sẵn sàng xuyên thủng bất cứ loại giáp trụ nào.

Loại tên lửa này khi nhắm vào mục tiêu xác định sẽ có sát thương cực cao.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm