Nội dung

Ngày 20.4, Vivo vừa chính thức tung ra thị trường chiếc smartphone phổ thông giá 3.390.000 VNĐ - Vivo Y53 tích hợp “Chế độ bảo vệ mắt”, màn hình 5.0 inch với thiết kế nguyên khối tinh tế, camera sau 8MP, flash màn hình thông minh cùng những tính năng đặc biệt đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí của các bạn trẻ.

Điểm cộng khá thú vị cho sản phẩm này là “Chế độ bảo vệ mắt” cho người dùng. Tính năng đặc biệt này giúp lọc ánh sáng xanh gây hại mắt. Đây được xem là một trong số ít các smartphone phổ thông sở hữu tính năng đặc biệt thường chỉ được tích hợp trên những dòng smartphone tầm trung và cận cao cấp.

Vivo trình làng smartphone vivo y53 giá tốt hứa hẹn gây sốt phân khúc trẻ

Vivo Y53 sở hữu màn hình 5.0 inch cho hình ảnh sống động và gây ấn tượng đặc biệt với thiết kế nguyên khối tinh tế, tuy đơn giản nhưng thanh lịch. Các cạnh viền cong của thân máy tạo cảm giác mềm mại, thoải mái cho người dùng khi cầm trên tay.

Model này có camera sau 8MP, sử dụng công nghệ Ultra HD cho phép chụp nhiều ảnh liên tục và kết hợp chúng lại tạo ra hình ảnh có chất lượng tương đương độ phân giải 32MP, đảm bảo độ chi tiết của bức ảnh.

Đáng chú ý, để phục vụ những tín đồ selfie, Vivo Y53 còn được trang bị tính năng Flash màn hình thông minh, tự động bật lên trong điều kiện thiếu sáng giúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ hơn ngay cả khi selfie vào ban đêm.

Vivo trình làng smartphone vivo y53 giá tốt hứa hẹn gây sốt phân khúc trẻ

Tuy là smartphone phổ thông, thế nhưng Vivo Y53 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm SnapDragon 425 Quad-core 1.4GHz, 64 bit cùng RAM 2GB mang lại hiệu năng trơn tru và mạnh mẽ hơn, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game hay giải trí của người dùng.

Chưa kể bộ nhớ 16GB ROM có thể mở rộng lên đến 256GB bằng thẻ microSD gắn ngoài, cung cấp nhiều không gian lưu trữ các trò chơi, ứng dụng và hình ảnh.

Với những tính năng và thông số kĩ thuật ấn tượng, Vivo Y53 được dự đoán là một trong những smartphone phổ thông đáng sở hữu dành cho các bạn trẻ đáp ứng các nhu cầu học tập và giải trí nâng cao mà không thua kém các smartphone tầm trung hiện nay. Giá bán chính thức của Vivo Y53 là 3.390.000 VNĐ, sản phẩm hiện có hai phiên bản màu Crown Gold và Space Grey tại thị trường Việt Nam.

Thông số kỹ thuật

Vivo trình làng smartphone vivo y53 giá tốt hứa hẹn gây sốt phân khúc trẻ

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm