Nội dung

Facebook Stories là một "bản sao" của Snapchat – hiện trên trang News Feed của ứng dụng di động của Facebook và bây giờ, họ đang tung ra phiên bản dành cho máy tính.

Tính năng này sẽ giúp người dùng chia sẻ những khoảng khắc trong ngày dưới định dạng hình ảnh và video ngắn xuất hiện trong vòng 24h. Điều này sẽ hạn chế việc upload nhiều hình cùng lúc lên trang cá nhân, gây spam News Feed.

Với những tháng đầu tiên, Instagram Stories đã tăng lên 150 triệu người dùng hàng ngày. Hiện nay là 250 triệu người so với 166 triệu của Snapchat. Mức sử dụng trung bình đã tăng lên 32 phút mỗi ngày đối với những người dưới 25 tuổi và 24 phút mỗi ngày cho những người từ 25 tuổi trở lên.

Facebook thử nghiệm tính năng stories trên giao diện máy tính Facebook Stories trên giao diện máy tính

Thấy được điều đó nên Facebook – đối thủ cạnh tranh đã đưa vào sử dụng tính năng Stories. Facebook Stories được đưa lên vào đầu năm 2017, ban đầu là ở Ailen trước khi mở rộng sang các quốc gia khác, bao gồm Mỹ.

Tuy nhiên, tính năng này lại không thu hút được nhiều sự chú ý như kì vọng. Thực tế cho thấy rất ít người sử dụng tính năng này trên Facebook. Hầu hết mọi người đều chọn việc chia sẻ khoảng khắc trong ngày lên ứng dụng Instagram Stories.

Facebook thử nghiệm tính năng stories trên giao diện máy tính Hầu hết mọi người đều sử dụng Instagram Stories thay vì Facebook

Vẫn chưa có điều gì chắc chắn nhưng chúng ta vẫn nên hi vọng vào sự đổi mới và cải thiện tính năng Stories trên giao diện máy tính của Facebook.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm