Nội dung

Qua video, người dùng chưa được cung cấp chi tiết về các thông số kỹ thuật của sản phẩm, mà thay vào đó sẽ nhấn mạnh đến thiết kế của chiếc Pixel XL 2.

Các cạnh của thiết bị được làm tròn và được thay thế cho khung hình chữ nhật quen thuộc, làm người dùng dễ liên tưởng đến những chiếc điện thoại có kiểu dáng tương tự khác như iPhone SE.

Bên cạnh đó, Pixel XL 2 vẫn có những cải tiến riêng trong thiết kế, bao gồm chiếc camera có vẻ lớn hơn nhiều so với các phiên bản trước.

Ngất ngây với những hình ảnh đầu tiên của chiếc smartphone pixel xl 2 Chiếc camera có vẻ to hơn các "thế hệ" đi trước.

Nằm ngay phía trên màn hình, xuất hiện một khe lớn, được dự đoán là một chiếc loa đã được cách tân. Với cách bố trí loa như thế này, có thể thấy sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm ấn tượng về âm thanh.

Phần kính ở mặt sau đã được giảm đi đáng kể so với Pixel XL thế hệ đầu tiên và được cho là hợp lý hơn. Bên cạnh đó, mặt sau của sản phẩm còn đi kèm cảm biến vân tay.

Ngất ngây với những hình ảnh đầu tiên của chiếc smartphone pixel xl 2 Chiếc loa cũng được cách tân, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm âm thanh ấn tượng, một điều mà các thiết bị smartphone thường không chú ý đến.

Về màn hình hiển thị, nó không được phủ kín toàn bộ mặt trước như Galaxy S8 mà thay vào đó được thiết kế khá giống với Essential Phone. Chính điều này đã tạo ra sự cân bằng giữa vẻ đẹp và chức năng hoạt động của sản phẩm. Nhiều khả năng màn hình của Pixel XL 2 sẽ sử dụng công nghệ OLED được sản xuất bởi LG.

Ngất ngây với những hình ảnh đầu tiên của chiếc smartphone pixel xl 2 Màu sắc của chiếc Pixel XL 2 thật sự thu hút người đối diện.

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đó là về phần màu sắc trong suốt video. Có lẽ, sự đa dạng về màu sắc cũng như điểm nhấn là chiếc Pixel màu xanh ngọc thật sự đã gây sự chú ý không nhỏ đối với người dùng công nghệ khắp nơi.

Nhưng đáng tiếc, tới nay vẫn chưa có xác nhận chính thức nào từ Google về việc phát hành Pixel XL 2. Tuy nhiên, do đoạn video được xuất hiện từ một nguồn tin đáng tin cậy nên rất có thể, những hình ảnh về thiết bị này sẽ có khả năng xuất hiện thật sự trên thị trường trong tương lai.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm