Nội dung

Vào ngày 19/7, Huawei Việt Nam chính thức ra mắt hai mẫu máy tính bảng mới Huawei MediaPad M3 2017 và Huawei MediaPad T3-8.

Cả hai chiếc máy tính bảng này đều có dung lượng pin lớn đến 4.800 mAh, hệ điều hành Android 7.0 và giao diện EMUI 5.1 tân tiến cùng với tính năng “Kids Corner” hỗ trợ tốt cho các bậc phụ huynh trong việc kiểm soát trải nghiệm sử dụng máy tính bảng của trẻ nhỏ.

Huawei MediaPad M3 2017 Huawei ra mắt 2 mẫu máy tính bảng mediapad m3 2017 và mediapad t3-8 tích hợp tính năng kids corner Huawei MediaPad M3 2017

Với mức giá 6.990.000 VNĐ, Huawei MediaPad M3 2017 gây ấn tượng với màn hình 8 inch Full HD, dung lượng pin 4800 mAh và hiệu năng tốt.

Huawei MediaPad M3 2017 sở hữu khả năng đa nhiệm mượt mà nhờ vào chip Snapdragon 435, hệ điều hành mới nhất Android 7.0 và giao diện EMUI 5.1

Cấu hình RAM 3GB và ROM 32GB đủ để chiếc máy tính bảng của Huawei đảm nhiệm xuất sắc vai trò “thư viện giải trí”, cho phép người dùng thoải mái tải và lưu trữ ảnh, phim, nhạc và ứng dụng… đồng thời máy vẫn vận hành trơn tru.

Thêm vào đó, MediaPad M3 2017 có thể vận hành liên tục trong 1,4 ngày liền nhờ dung lượng pin mạnh mẽ lên đến 4.800 mAh.

Huawei MediaPad T3-8 2017 Huawei ra mắt 2 mẫu máy tính bảng mediapad m3 2017 và mediapad t3-8 tích hợp tính năng kids corner Huawei MediaPad T3-8 2017

Trong tầm giá 4 triệu đồng, gần như các dòng máy khác đều chỉ được trang bị vỏ nhựa thông thường, MediaPad T3-8 là máy tính bảng hiếm hoi có “ngoại hình” khác biệt với thân máy kim loại viền nhựa mang đến cảm giác đằm tay, chắc chắn.

Giống như MediaPad M3, phiên bản T3-8 cũng sở hữu khả năng nghe gọi điện thoại tương tự smartphone và chế độ bảo vệ mắt giúp cân chỉnh màu sắc và ánh sáng phù hợp để người dùng duy trì cảm giác dễ chịu khi trải nghiệm máy liên tục. Bộ đôi camera trước 2MP, camera sau 5MP đủ để chụp ảnh và quay video rõ nét.

Với chip Snapdragon 425, RAM 2GB, ROM 16GB và hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ lên đến 128GB, MediaPad T3-8 có thể chạy đa nhiệm mượt mà nhiều ứng dụng cùng lúc và lưu trữ được dữ liệu.

Dù mang mức giá mềm hơn, MediaPad T3-8 vẫn sở hữu mức pin “khủng” 4800 mAh tương tự như MediaPad M3, mọi trải nghiệm cường độ cao đều được kéo dài.

Kids Corner – Trợ thủ đắc lực giúp phụ huynh đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí của trẻ

Huawei ra mắt 2 mẫu máy tính bảng mediapad m3 2017 và mediapad t3-8 tích hợp tính năng kids corner

Ngoài các tính năng như kiểm soát thời gian sử dụng máy của trẻ trong một con số nhất định, giới hạn các địa chỉ web và các ứng dụng mà trẻ có thể truy cập để phòng tránh việc trẻ tiếp cận nội dung xấu;

Phần mềm này còn cho phép cha mẹ theo dõi lịch sử hoạt động chi tiết của con. Đặc biệt, Kids Corner có tính năng khóa ứng dụng, nội dung riêng tư.

Bạn sẽ không phải lo lắng bị con trẻ nghịch ngợm xóa đi dữ liệu quan trọng của mình. Với nhiều ứng dụng, chương trình hỗ trợ học tập có hình ảnh và nội dung bắt mắt, việc học với các em cũng trở nên sinh động, thú vị hơn nhiều.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm