Nội dung

Theo một số thông tin, kể từ tháng 10 năm nay, Facebook sẽ bắt đầu triển khai dịch vụ mới. Công ty đã thông báo tới các nhà xuất bản rằng, họ có thể phải hiển thị ít nhất 10 bài báo miễn phí mỗi tháng trước khi đề nghị độc giả trả tiền cho những tin bài tiếp theo.

Đọc báo trên facebook có thể bị tính phí trong tương lai Tính năng mới này có thể làm hài lòng các đối tác đồng thời giúp Facebook có thể kiếm tiền trên chính dịch vụ của công ty.

Tất cả những chi tiết về việc thanh toán, kinh doanh giữa Facebook và các dịch vụ tin tức vẫn chưa được xác định, nhưng các nhà xuất bản sẽ có quyền truy cập, kiểm soát dữ liệu liên quan tới tài nguyên bài báo của họ.

Campbell Brown – người đứng đầu mảng đối tác tin tức của Facebook đã xác nhận dịch vụ này tại một hội nghị vừa diễn ra tại New York thứ 3 vừa qua.

Đọc báo trên facebook có thể bị tính phí trong tương lai Người dùng đang có thói quen cập nhật tin tức thường xuyên trên Facebook.

Brown cho biết thêm “Một trong những điều mà chúng tôi đã nghe được trong các cuộc họp với nhiều tờ báo và nhà xuất bản số là 'chúng tôi muốn có một sản phẩm phải yêu cầu đăng ký, chúng tôi muốn nhìn thấy tính năng trả tiền trên Facebook'. Và đó là lý do công ty đã quyết định cho ra mắt một sản phẩm đăng ký như vậy”.

Như vậy, với sự xuất hiện của tính năng mới, Facebook đang mở rộng việc kiếm tiền từ chính nền tảng của họ, đồng thời xoa dịu sự thất vọng của một số nhà xuất bản, các đối tác của công ty đang sử dụng Instant Articles (tính năng đọc báo nhanh).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm