Nội dung

Bphone 1 thành công về mặt gây hiệu ứng trong cộng đồng người dùng công nghệ Việt Nam, đặc biệt hơn là sau màn giới thiệu điện thoại với câu nói cực kỳ kinh điển "Không thể tin được! Thật không thể tin nổi" của CEO Bkav - ông Nguyễn Tử Quảng.

Đó là tất cả những gì mà Bphone 1 đã có thể làm được, còn về mặt chuyên môn cũng như chất lượng thì đều không được như người dùng Việt Nam mong muốn.

Sau gần một năm ra mắt, sản phẩm đã nhanh chóng bị gán mác "bom xịt" do chịu hiệu ứng truyền thông quá đà, chất lượng không như mong đợi, giá quá cao, và chỉ bán online, khiến nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu khi mua hoặc thậm chí mới nhen nhóm ý định mua hàng.

Người tiêu dùng mong đợi gì ở bphone 2 Ngoài việc gây hiệu ứng truyền thông, Bphone 1 hoàn toàn khiến người dùng Việt Nam phải thất vọng.

Tuy nhiên, sau một thời gian, tập đoàn BKAV đã chính thức xác nhận phiên bản Bphone 2 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 8 tại Hà Nội. Có thể nói, BKAV đang muốn trở lại một cách mạnh mẽ, tiến xa hơn với những cải tiến, khắc phục những lỗi chưa được hoàn thiện ở Bphone 1, mang đến thị trường một sản phẩm chất lượng.

Cấu hình máy liệu có tốt hơn trước?

Ra đời vào năm 2015, Bphone 1 sở hữu cấu hình tốt nhưng lại không hỗ trợ kết nối 4G. Ngoài ra, camera được chế tạo từ chất liệu Sapphire bảo vệ máy, chống xước rất tốt.

Tuy nhiên, chất lượng ảnh cho ra đều rực rỡ màu, kém chất lượng, và có khi ứng dụng máy ảnh không hoạt động được. Người Việt Nam mong đợi BKAV sẽ có những giải pháp sửa chữa, nâng cấp những lỗi này.

Theo những tin tức gần đây, Bphone 2 sẽ có thiết kế sang trọng, hiện đại. Bộ khung điện thoại được chế tạo cứng cáp, mỏng, bóng loáng bằng kim loại chính giữa được bo tròn thay vì các đường cắt kim cương trước đây. Cụm phím cứng chỉ còn lại một nút đa chức năng ở giữa được khắc thành chữ B – ký hiệu cho hãng Bphone.

Người tiêu dùng mong đợi gì ở bphone 2

Dù vẫn chưa có gì chắc chắn, nhưng chúng ta có thể tham khảo thông qua website Thế Giới Di Động – một đối tác phân phối cho BKAV.

Theo đó, Bphone 2 sẽ có màn hình 5,5 inch chất lượng Full HD 1080p, bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2,0 GHz và RAM 3 GB, đồng thời pin đạt 4.100 mAh. Máy ảnh sau của Bphone 2 được dự đoán lên đến 21 MP, có khả năng quay 4K, còn máy ảnh trước là 5 MP.

Người tiêu dùng mong đợi gì ở bphone 2

Bphone 2 sở hữu màn hình độ phân giải 2K vô cùng sắc nét sử dụng tấm nền AMOLED giữ màu sắc tươi sáng cũng như giữ độ mỏng cho sản phẩm.

Bphone sẽ được bán với giá bao nhiêu?

Như ta đã biết, sản phẩm Bphone 1 được bán ra trong ngày ra mắt với giá khởi điểm 10,9 triệu đồng (bao gồm VAT) vẫn thấp hơn so với mặt bằng chung với các hãng điện thoại cao cấp như Iphone, Samsung… nhưng sản phẩm vẫn được cho là giá đắt. Hiện nay, Bphone 1 được cho là đã ngừng sản xuất để ra mắt phiên bản Bphone 2 vào tháng 8 sắp tới.

Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em, Thế Giới Di Động sẽ bán mẫu máy mới của BKAV với giá dao động từ 8 đến 10 triệu đồng. Liệu đây có phải con số mà có thể thỏa mãn được người tiêu dùng với những tính năng vượt trội của Bphone 2?

Người tiêu dùng mong đợi gì ở bphone 2 Ông Hiểu Em và CEO của Bkav ông Nguyễn Tử Quảng trong cuộc họp gần đây ở hai bên tại Sheraton Sài Gòn.

Chúng ta có thể kỳ vọng rằng, sau những thất bại ở phiên bản đầu tiên, BKAV đã và đang cố gắng hoàn thiện hết mức để có thể đưa đến tay người tiêu dùng một chiếc smartphone mang cương vị “made in Viet Nam” chất lượng tốt nhất và với giá thành cạnh tranh cùng các hãng điện thoại nổi tiếng khác.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm