Nội dung

Sau dòng máy Q6, hãng LG của Hàn Quốc tiếp tục cho ra đời phiên bản Q8 được cho là cấu hình mạnh mẽ hơn và là phiên bản rút gọn của LG V20. Hãy cùng tham khảo một chút về chi tiết máy.

Lộ thông tin lg ra mắt phiên bản lg q8

LG Q8 được trang bị camera kép ở phía sau với một cảm biến 13 MP (28mm, f/1.8) cùng một cảm biến 8 MP với một ống kính góc rộng (10mm, f/2.4) tự động lấy nét bằng laze.

Điện thoại cũng sở hữu thiết kế khung kim loại cao cấp. Máy được chứng nhận IP67 – chống bụi và chống nước đến 1 mét và 30 phút. Điều này sẽ giúp các “fan cuồng” chụp ảnh thỏa sức sáng tạo dưới nước mà không sợ lo hư hỏng điện thoại.

Lộ thông tin lg ra mắt phiên bản lg q8

Được biết, Q8 sử dụng thiết bị vi xử lí Snapdragon 820, RAM 4GB, ROM 32GB, chạy trên hệ điều hành Android 7.0 và được trang bị thêm một khe cắm thẻ microSD lên đến 256GB. Pin Li-Ion 3000 mAh không tháo rời.

Trong khi đó, hệ thống máy ảnh này có khả năng chống rung quang học (OIS) và quay video 4K 2160p. Ngoài ra, camera trước có độ phân giải 5 MP, cùng với góc chụp rộng có thể cho ra những bức hình selfie tập thể ưng ý.

Theo những tin đồn, LG Q8 vẫn được tích hợp chip âm thanh Quad ADC và màn hình phụ như V20. Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng điện dung LCD IPS, 5.2 inch (1440 x 2560 pixel) và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 4.

Trên đây chỉ là một số tham khảo về cấu hình máy theo GSMArena nên vẫn không có điều gì chắc chắn 100%, nhưng chúng ta vẫn có quyền hi vọng về một phiên bản mạnh mẽ của hãng LG trong thời gian sắp tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm