Nội dung

Làm mẹ, ai cũng thích đẻ được con đẹp con xinh, nhất là con gái. Em được trời phú cho có gương mặt khá ưa nhìn như mắt hai mí to, môi nhỏ chúm chím và đôi chân thon khá dài. Ngay từ khi biết mình có con gái, em mừng lắm vì em vốn thích có một cô công chúa nhỏ để tha hồ váy áo làm điệu. Chồng em cũng bảo vợ là “con gái mà được giống mẹ thì là xinh nhất rồi”. Em cũng biết thế nhưng vẫn hơi lo lắng vì ông xã em “nhan sắc” cũng trung bình. Thêm vào đó là mẹ nó tuy trông cũng ưa nhìn nhưng lại không có được làn da trắng trẻo và nhất là khuôn mặt hình chữ V hiện đang là “mốt”. Em đã mất công tìm hiểu đủ mọi cách, cho bé ăn uống làm sao để con phải xinh như hotgirl. Nhờ mẹ kiên trì và chăm chút cho từ bé như vậy nên Mimi nhà em bây giờ vào lớp 1 rồi, ai gặp cũng khen con xinh như hoa hậu. Bé xinh xắn, đáng yêu, học lớp nào cũng là hotgirl nổi nhất lớp đó. Chị em nào có con gái, hãy thử những mẹo sau của em xem sao nhé

Tắm da bé bằng nước dừa

Người ta vẫn bảo nhất dàng nhì da. Con gái đã có được cái dáng giống mẹ, nhưng còn làn da để cho bé trắng thì em lại phải cần mẹo. Ngay từ khi Mimi còn nhỏ, ngày nào em cũng nhờ ông xã chặt 1 quả dừa cho con tắm. Đương nhiên, để cho an toàn và tránh kiến thì em còn tráng người con bằng nước lọc ấm rồi mới mặc đồ. Trộm vía Mimi hợp nước dừa nên dủ mới đẻ, da con đỏ đỏ đen đen nhưng chỉ qua 1 tháng đầu sau đến lúc thay da là da Mimi trắng bóc. Từ đó đến nay, em luôn hạn chế cho con chạy nhảy nhong nhong ngoài trưa nắng với bạn bè, vừa dễ ốm, lại đen da. Có làn da trắng sáng, Mimi mặc gì cũng rất hợp, rất sang mà không bị “đen đen bẩn bẩn”.

 Muôn chiêu thẩm mỹ cho con gái cưng

Da trắng như trứng gà bóc khiến con gái yêu mặc gì cũng xinh (ảnh minh họa)

Vuốt mặt con để có cằm nhọn

Trong khi các cô người mẫu, diễn viên bây giờ hì hục đi phẫu thuật để có được một chiếc cằm nhọn đúng mốt thì thực ra chỉ với sự kiên trì, mẹ hoàn toàn có thể cho con gái một khuôn mặt hình chữ V cực xinh chỉ bằng cách vuốt mặt con hàng ngày.

Quả thực, lúc đầu khi nghe một chị bạn mách chiêu này, em cũng thấy vô lý lắm. Vậy nhưng khi lên mạng tìm hiểu em mới ngỡ ngàng khi phát hiện ra ở rất nhiều nước, trẻ con sinh ra được bố mẹ vuốt mặt, vuốt mũi, nắn chân đến tận 3 tuổi cơ. Trong đó có cả đất nước Venezuela là nước có rất nhiều hoa hậu. Xương trẻ con vẫn là sụn nên những cách nắn, vuốt này là rất có cơ sở. Nếu không vì thế, tại sao ta lại nắn chân, nắn tay con cho thẳng. Vậy là ngày nào em cũng vuốt mặt cho con. Bây giờ Mimi 6 tuổi rồi, mặt rất thon gọn chứ không tròn tròn như mẹ nó nữa. Ai gặp cũng trêu em là cho Mimi đi “gọt mặt” đấy ạ.

Cắt lông mi con khi ra tháng

Khi Mimi được tròn đấy tháng là bà nội Mimi đã giục em mau cắt lông mi cho bé. Vụ này của bà thì em đồng ý luôn. Bản thân em trước đây cũng được mẹ cắt lông mi, bây giờ lông mi rất mượt và cong. Mimi cũng được em cắt khi ra tháng. Bây giờ lớn lên, lông mi con dầy như búp bê. Ai gặp Mimi cũng khen bé có đôi mắt đẹp hút hồn.

 Muôn chiêu thẩm mỹ cho con gái cưng

Nhờ chiêu cắt lông mi mà con em mắt chớp mơ màng (ảnh minh họa)

Bài liên quan: 

Cho con uống sữa đậu nành để có vòng 1 như ý

Một nỗi niềm khó nói của em, đó là mặc dù có gương mặt baby nhưng vòng 1 có vẻ cũng…baby theo. Đôi khi nhìn thấy những chị em có vòng 1 to đẹp là em lại thấy tủi thân. Hồi trước, khi đọc được thông tin uống nhiều sữa đậu nành sẽ giúp nở ngực mà em “tiếc hùi hụi”. Vì vậy, rút kinh nghiệm cho đời F1, em rất chú ý cho Mimi uống sữa đậu nành ngay từ bé. Theo em tìm hiểu, vòng 1 của nữ giới ít phát triển và có sự “khiêm tốn” là do thiếu hụt hormone estrogen. Vì thế, để tăng kích cỡ vòng ngực, phụ nữ cần bổ sung thêm estrogen cho cơ thể.

Sữa đậu nành chính là “cứu tinh” đặc biệt trong vấn đề này. Trong đậu nành có chứa một lượng lớn phytoestrogen, có công dụng giống như estrogen, vì thế rất tốt đối với việc kích thích sự phát triển của vòng 1, đặc biệt nếu uống nhiều vào tuổi dậy thì thì sẽ càng có được vòng một như ý. Đương nhiên, em cũng không cho Mimi uống quá nhiều. Bây giờ con còn bé, em chỉ cho con uống 1,2 cốc một tuần. Tuy nhiên khi bé đến tuổi dậy thì, em sẽ lưu ý cho con uống nhiều hơn để có được vòng 1 như ý. Hiệu quả hay không thì còn phải để sau này xét. Tuy nhiên em nghĩ đây là một phương pháp rất khoa học. Sữa đậu nành thơm ngon lại có tác dụng “tuyệt diệu” như vậy, tội gì ta không cho con gái uống chị em nhỉ.

Em xin chia sẻ lại "bí kíp" này với các mẹ, để mọi người cùng áp dụng nhé! Chúc các bé khác cũng thật xinh đẹp như Mimi. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm