Nội dung

Mừng sinh nhật tháng 4 vietnamobile đẩy mạnh tinh thần phê không tưởng

Nhân kỷ niệm 9 năm thiết lập thương hiệu Vietnamobile (04/2009 – 04/2018), Vietnamobile gửi lời tri ân đến toàn bộ quý khách hàng của mình bằng chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi lớn cho các thuê bao kích hoạt Thánh Sim mới tại 23 tỉnh thành trên cả nước: Kon Tum, Quảng Trị, Đắk Nông, Quảng Bình, Gia Lai, Phú Yên, Quảng Ngãi, Huế, Hà Tĩnh, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn, Hà Giang, Điện Biên Phủ, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Hòa Bình, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Cà Mau, Bình Phước, Bạc Liêu.

Mừng sinh nhật tháng 4 vietnamobile đẩy mạnh tinh thần phê không tưởng

Theo đó, khách hàng tại các tỉnh thành trên khi hoà mạng Thánh Sim trong tháng 4, nạp thẻ và tiêu dùng từ 20.000đ/ tháng, sẽ được hưởng ưu đãi hàng tháng (*):

  • Miễn phí gọi nội mạng (cho các cuộc gọi dưới 30 phút, phát sinh từ các tỉnh trên)
  • Miễn phí dữ liệu (lên đến 4GB/ngày)
  • Gọi ngoại mạng chỉ 680đ/phút

Ngoài ra, chương trình này cũng cho phép khách hàng được hưởng ưu đãi dài hơn khi nạp thẻ nhiều hơn. Khách hàng nạp thẻ và tiêu dùng từ 50.000đ/ tháng sẽ được hưởng những ưu đãi (*) trên trong 3 tháng; từ 100.000đ/ tháng sẽ được hưởng ưu đãi trong 6 tháng, kể từ ngày nạp thẻ.  Ngoài ra,tất cả các khách hàng kích hoạt Thánh Sim trên toàn quốc trong tháng 4, khi đến 23 tỉnh thành trên và thực hiện cuộc gọi nội mạng cũng sẽ được miễn phí hoàn toàn cước thoại.

Vietnamobile tri ân khách hàng trên toàn quốc

Mừng sinh nhật tháng 4 vietnamobile đẩy mạnh tinh thần phê không tưởng

Cũng nằm trong chương trình khuyến mãi lớn nhân dịp tháng sinh nhật, Vietnamobile còn tiếp tục tri ân khách hàng trên toàn quốc với chương trình mang tên “THỨ TƯ VUI VẺ”.  Tham gia “THỨ TƯ VUI VẺ”, người dùng có cơ hội nhận tới 10GB dữ liệu truy cập internet miễn phí, khi nạp thẻ vào thứ Tư hàng tuần trong tháng Tư này.

Khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ “THỨ TƯ VUI VẺ” sẽ nhận được ưu đãi như sau:

  • Nạp thẻ từ 20 000 - 49 000đ: được tặng 500MB sử dụng trong 3 ngày
  • Nạp thẻ từ 50 000 - 99 000đ: được tặng 1GB, sử dụng trong 7 ngày
  • Nạp thẻ từ 100 000 - 199 000đ: được tặng 3 GB, sử dụng trong 7 ngày
  • Nạp thẻ từ 200 000 VND, người dùng sẽ nhận được ưu đãi khủng 10 GB, sử dụng trong 15 ngày

Chương trình được áp dụng kể từ ngày 06/04/2018, với các khách hàng thân thiết đã sử dụng dịch vụ Vietnamobile từ một năm trở lên tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm