Nội dung

Với quy mô lớn nhất trong khu vực, Mi Store rộng hơn 300m2 nằm tại khu mua sắm Parkson Cantavil (Quận 2, TPHCM), trưng bày các dòng smartphone đa dạng của Xiaomi và các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Mi.

Đồng thời, đây cũng là cửa hàng bày bán nhiều nhất các sản phẩm Xiaomi hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam với hơn 180 mã hàng. 

Có mặt tại Việt Nam cách đây hơn một năm, Xiaomi đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng bằng những sản phẩm có thiết kế tinh xảo với các mức giá đầy bất ngờ.

Khai trương cửa hàng mi store ủy quyền lớn nhất khu vực tại tphcm

Ông Jack Yung – Giám đốc Xiaomi tại Việt Nam

“Trong khoảng thời gian quý 1 năm nay, chúng tôi nỗ lực mang đến Việt Nam nhiều sản phẩm Xiaomi hơn để phục vụ người tiêu dùng”, ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi Việt Nam giải thích. “Đây là hoạt động nhằm phục vụ sứ mệnh toàn cầu của Xiaomi là mang "sáng tạo đến với mọi người". Việc khai trương cửa hàng Mi Store ủy quyền mới Quận 2 giúp chúng tôi tiến gần hơn đến việc hoàn thành cam kết ấy tại Việt Nam”.

Là cửa hàng đầu tiên được khai trương với sự hợp tác của đối tác mới – MIHOUSE Việt Nam, cửa hàng mới sẽ trưng bày toàn bộ các dòng smartphone cũng như hàng loạt các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Mi, bao gồm pin dự phòng, phụ kiện thể thao, máy chiếu và hộp TV, tai nghe và loa, ba lô, laptop và thiết bị ngoại vi máy tính, máy lọc không khí, đồ gia dụng, và xe scooter. Tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính thức và bán ra với chế độ bảo hành chính hãng từ Xiaomi.

Khai trương cửa hàng mi store ủy quyền lớn nhất khu vực tại tphcm

Không gian bên trong Mi Store thứ hai của Xiaomi tại Việt Nam

 “Cửa hàng Mi Store Ủy quyền này được xây dựa trên sự phối hợp chặt chẽ từ phía Xiaomi nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và chuẩn xác nhất. Việc này giúp tinh thần thương hiệu Xiaomi được truyền tải đúng mực đến khách hàng, fan hâm mộ, trong không gian rất Xiaomi,” ông Ken Xia - Giám đốc điều hành của MIHOUSE cho biết. “Công ty chúng tôi đều là những fan hâm mộ của Xiaomi và chúng tôi mong muốn giới thiệu đến cộng đồng fan một mô hình bán lẻ mới mẻ trong đó, vừa tôn vinh lịch sử thương hiệu, vừa cho thấy hướng phát triển tương lai của thương hiệu.”

“2.000 Mi fan lại có cơ hội là những người đầu tiên ‘khám phá’ cửa hàng mới này và đây được xem là Lễ hội thực sự dành cho các fan, được tổ chức lần thứ hai trong năm nay. Một lần nữa, các fan lại có dịp cùng nhau ‘đếm ngược’ để được trải nghiệm những sản phẩm độc đáo từ công ty công nghệ sáng tạo hàng đầu trên thế giới và thưởng thức chiếc bánh kem cao 10 mét.”

Khai trương cửa hàng mi store ủy quyền lớn nhất khu vực tại tphcm

Anh Lai Trịnh Hoài Bảo, một Mi Fan tại TP.HCM đã đến xếp hàng từ rất sớm

“Sau khi đến và trải nghiệm Mi Store, tôi thấy rằng đây là một không gian rộng lớn, sang trọng, có đầy đủ những sản phẩm tốt nhất thuộc hệ sinh thái Mi, từ điện thoại di động đến các thiết bị phục vụ cho nhu cầu của mọi người về mặt sức khỏe, giải trí. Vì vậy, Mi Store mang lại cho tôi cảm giác thoải mái, tự do trải nghiệm, đặc biệt các sản phẩm ở đây đều là sản phẩm chính hãng và bảo hành trên toàn quốc” – anh Lai Trịnh Hoài Bảo, một Mi Fan tại TP.HCM chia sẻ.

Khai trương cửa hàng mi store ủy quyền lớn nhất khu vực tại tphcm

Nữ diễn viên/ca sĩ Miu Lê cũng đến dự buổi khai trương của Mi Store tại Parkson Cantavil

Gian hàng Mi Store ủy quyền mới nằm tại Tầng trệt, Parkson Cantavil, 01 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng hoạt động hàng ngày từ 10h sáng đến 10h tối hằng ngày.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm