Nội dung

Nối tiếp thành công của đàn anh F5, OPPO đã triển khai chương trình đặt trước OPPO F7 cùng nhiều ưu đãi “chất” đến từng đồng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu bạn sẽ được sở hữu những gì nhé!

Smartphone sành điệu, hội tụ những công nghệ “hot” nhất

Camera của các smartphone dòng F được OPPO hết lời khen ngợi, và chắc chắn chiếc F7 cũng không ngoại lệ. OPPO F7 nổi bật với camera selfie AI độ phân giải cao nhất hiện nay, đạt 25MP. Không chỉ hỗ trợ phần mềm xử lý như các smartphone hiện có trên thị trường, OPPO F7 còn tích hợp HDR trên cả hần cứng cho hình ảnh chi tiết tốt hơn trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau.

chất từng đồng khi đặt trước oppo f7 cùng vô số quà tặng sành điệu

F7 với 2 màu thời trang Bạc Ánh Trăng và Đỏ Ánh Dương

Bên cạnh nâng cấp phần cứng, tri tuệ nhân tạo được áp dụng trên OPPO F7 cũng đã được nâng cấp lên phiên bản 2.0. AI Beauty 2.0 hỗ trợ làm đẹp tự nhiên hơn, áp dụng cả với trường hợp chụp ảnh selfie nhóm đông người. Tính năng này có thể nhận biết tới 296 điểm đặc trưng trên khuôn mặt để xác định màu da, loại da và độ tuổi chính xác hơn. Công việc còn lại của bạn chỉ là tạo biểu cảm thật tốt, click chụp và đăng hình.

chất từng đồng khi đặt trước oppo f7 cùng vô số quà tặng sành điệu

F7 với màn hình siêu tràn cùng các tính năng cao cấp như mở khoá bằng khuôn mặt, công nghệ AI

Điểm nhất tiêp theo khiến bạn khó có thể chối từ OPPO F7 chính là thiết kế màn hình siêu tràn viền cùng mặt lương ánh gương sành điệu. Theo thông số chính thức, màn hình tràn viền độ phân giải FHD+ của OPPO F7 chiếm tới 88% mặt trước máy, mang tới trải nghiệm duyệt web, chơi game và xem video tuyệt vời hơn bao giờ hết. Kết hợp cùng mặt lưng ánh gương kỳ ảo với hai lựa chọn màu sắc: Đỏ ánh dương và Bạc ánh trăng, OPPO F7 không chỉ là chiếc smartphone đơn thuần mà còn là phụ kiện thời trang sành điệu, tinh tế.

chất từng đồng khi đặt trước oppo f7 cùng vô số quà tặng sành điệu

Bạc ánh trăng được xem là phiên bản màu mới trong bộ sưu tập điện thoại thời trang của OPPO

Bộ quà tặng đặt trước thời thượng

Trong chương trình pre-order diễn ra từ ngày 13/4/2018 – 20/4/2018, OPPO dành tặng khách hàng đặt trước F7 phần quà là tai nghe bluetooth thể thao thường thượng hoặc hàng sẽ được tặng gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình trong thời hạn 1 năm.

chất từng đồng khi đặt trước oppo f7 cùng vô số quà tặng sành điệu

Áp dụng cho cả trả góp 0% với quà tặng tai nghe thể thao hoặc gói bảo hiểm vỡ màn hình cao cấp.

Cũng như các chương trình pre-order trước đây, OPPO tiếp tục hỗ trợ khách hàng mua trả góp F7 với lãi suất 0%. Khách hàng tham gia đợt đặt trước sẽ nhận máy từ ngày 21/4/2018.

Chiếc điện thoại đáng tiền để bạn đặt ngay hôm nay

Sở hữu camera selfie AI đẹp nhất tính tới thời điểm hiện tại, hội tụ những công nghệ “hot” cùng thiết kế màn hình siêu tràn viền, mặt lưng ánh gương và phần quà đặt trước hấp dẫn, OPPO F7 chính là chiếc điện thoại đáng tiền để bạn “rút hầu bao”.

Chương trình pre-order chỉ kéo dài từ 13-20/4/2018, đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này để “lên đời” dế yêu bạn nhé!

Các bạn hãy để lại thông tin để cập nhật những chương trình mua hàng hấp dẫn tại: https://goo.gl/f8is6c

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm