Nội dung
Có thể bạn bất ngờ, song rất nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh rằng, mùi cơ thể khiến hai người khác phái hấp dẫn nhau hoặc “chịu không nổi” nhau.

Và cũng không phải ngẫu nhiên một đấng quân vương khi viết về nàng phi đã qua đời của mình lại dùng đến hình ảnh: “Xếp tàn y lại để dành hơi”. Cũng không phải ngẫu nhiên mà trong những tác phẩm kiếm hiệp lừng danh của mình, tả về bất kỳ giai nhân nào trong các giây phút “nóng bỏng”, Kim Dung cũng dành rất nhiều sự chăm chút để nhắc đến… mùi hương cơ thể.

Mùi cơ thể sức hút mãnh liệt chốn loan phòng

Từng có những đức lang quân tìm đến bác sĩ nam khoa, vò đầu bứt tóc tâm tình: Đã 5-6 tháng nay không thể nào làm “chuyện ấy” cùng vợ, cứ sắp sửa lâm trận lại… xìu, trong khi rõ ràng thử “một mình” hoặc “léng phéng” ăn phở bên ngoài vẫn… phong độ như thường. Hỏi han truy tìm nguyên nhân một hồi, chàng gật đầu thừa nhận: Chẳng hiểu sao từ lúc sinh xong, cơ thể vợ bỗng… có mùi! Thay vì cảm giác thơm tho sạch sẽ, tươi mát ngày xưa, giờ đụng đến người vợ cứ nghe ngai ngái những mùi khó chịu cứ như cả ngày không tắm. Chồng ngại nói, sợ vợ buồn lòng nên cắn răng mà… nín thở. Song cái mùi kỳ lạ kia cứ ám ảnh, đến nỗi bao nhiêu cảm xúc bay đâu hết, chỉ còn lại sự “mất hứng” mà thôi.

Nhiều người đọc đến đây hẳn sẽ tự ái nghĩ thầm: Vợ chồng yêu nhau vì tình vì nghĩa chứ không lẽ vì… mùi?! Song, bạn quên mất rằng chính ông bà xưa cũng dạy: “Lia thia quen chậu, vợ chồng quen hơi” (“hơi” ở đây chính là mùi hương, mùi cơ thể). Những đôi vợ chồng, những ai yêu nhau hẳn đều nhớ đến cái cảm giác quyến rũ, ấm áp, đầy yêu thương khi được áp mũi vào lưng áo, bờ vai, hay cảm nhận những hương thơm quen thuộc từ cơ thể người đàn ông hoặc người phụ nữ mà mình mong chờ.

Mùi cơ thể sức hút mãnh liệt chốn loan phòng

Đặc biệt, trong phút giây nồng nàn chăn gối, khi khoảng cách giữa hai con người yêu nhau được thu về… nhỏ nhất, mùi hương cơ thể càng thể hiện rõ “uy lực” của nó, khi mà nó có khả năng chi phối cảm xúc, khiến người ta cảm thấy dâng lên một khao khát mãnh liệt hoặc bị… dội ra xa.

Đừng phủ nhận điều này! Các nhà khoa học trên thế giới khẳng định, khứu giác có liên quan mật thiết đến vùng cảm xúc ở não. Điển hình như phụ nữ ngửi mùi hormone nam, nếu đúng “tần số” thì lập tức cảm giác “thích” sẽ xuất hiện. Ở nam giới cũng thế, khi ngửi “mùi phụ nữ”, nhất là phụ nữ trong ngày rụng trứng tiết ra mùi “kỳ bí” hơn thì những cảm xúc ham muốn lập tức căng tràn.

Mùi cơ thể sức hút mãnh liệt chốn loan phòng

Bạn không điều chỉnh được mùi cơ thể tự nhiên của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chế ngự được các “tác dụng phụ, phản ứng ngược” từ nó. Chẳng hạn như, lời khuyên không bao giờ thừa dành cho bạn là hãy hạn chế ăn những thức ăn có khả năng ảnh hưởng đến mùi cơ thể như hành, tỏi, gia vị nặng… trước những cuộc “giao ban”.

Việc vệ sinh cơ thể kỹ càng, đặc biệt ở các vùng nhạy cảm như vùng cấm địa, ngực, nách, cổ, bàn chân, miệng… cũng sẽ hạn chế chuyện cuộc vui trở nên bất thình lình “mất vui” vì một mùi nào đó. Tất nhiên, thêm một chút nước hoa cũng là điều hay, nhưng hãy chọn nước hoa một cách thật tinh tế, theo mùi có sức “hấp dẫn” với bạn đời của mình. Hạn chế sử dụng những loại nước hoa nồng nặc mùi, hoặc những loại mỹ phẩm có mùi mà người bạn đời của mình không quen thuộc, vì nó sẽ vô tình tạo nên cảm giác bất an, khó chịu.

Tin Update
  • 24/04/15 16:13 Phát hiện ăn trứng sống sẽ gây rụng tóc, hói đầu
  • 24/04/15 14:35 Chương trình xét nghiệm mỡ trong máu miễn phí
  • 24/04/15 10:53 Phụ nữ sau 35 tuổi cần cảnh giác hiện tượng rong kinh kéo dài
  • 24/04/15 10:52 Cẩn trọng khi mẹ bầu ăn kem

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Hãy mặn nồng như “lần đầu tiên”

“Lần đầu tiên” thường để lại ấn tượng sâu đậm nhất cho cả hai phái với những xúc cảm khó tả và chắc hẳn ai cũng muốn có được cảm giác đó nhiều lần nữa trong đời. Nếu bạn...

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Điều kỳ diệu của sức mạnh tinh thần

Suy nghĩ, cảm nhận và xúc cảm của cơ thể chúng ta có ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe ngay cả lúc chúng ta đau ốm. Chúng thậm chí có thể cải thiện những trục trặc về thể chất và đóng...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm