Nội dung
“Lần đầu tiên” thường để lại ấn tượng sâu đậm nhất cho cả hai phái với những xúc cảm khó tả và chắc hẳn ai cũng muốn có được cảm giác đó nhiều lần nữa trong đời.

Nếu bạn muốn tìm lại cảm giác ngọt ngào trong lần đầu tiên trong những ngày nghỉ lễ sắp đến, hoặc chỉ đơn giản là muốn mỗi cuộc yêu đều sẽ mặn nồng, đáng nhớ như lần “yêu” đầu… thì những bí quyết dưới đây đều sẽ rất hữu ích với bạn!

Lấy cảm hứng từ “tân phòng”

Trí nhớ có mối liên kết chặt chẽ với những hình ảnh, âm thanh mà chúng ta trải qua ở một giai đoạn nào đó. Bạn ấn tượng, thèm có lại cảm giác của “lần đầu tiên” chắc hẳn cũng vì nó gắn bó với những dấu hiệu đặc biệt nào đó. Do vậy, chẳng còn gì kích thích và đem đến cảm giác thú vị hơn nếu bạn tái hiện lại những hình ảnh, âm thanh ấy. Khung cảnh ấm cúng, lãng mạn cùng với với bộ váy đã từng đưa bạn vào thiên đường tình ái hẳn sẽ giúp bạn trở thành một quý cô e ấp nhưng không kém phần quyến rũ. Phòng ngủ sẽ trở thành “kẻ đồng mưu” lý tưởng nếu bạn dành thời gian trang trí chúng thật tỉ mỉ, ấn tượng trước đó.

Hãy mặn nồng như lần đầu tiên

Kiên nhẫn tuyệt đối

Các cặp đôi thường thất bại khi muốn có lại trải nghiệm như lần đầu tiên vì họ không làm chủ được cảm xúc, không đủ kiên nhẫn để âu yếm, vuốt ve nhau và hay bỏ qua khúc dạo đầu. Sự e ấp, ngượng ngùng khi tiếp xúc và vuốt ve luôn có sức hút kỳ lạ với phái mạnh, do đó, hai bạn đừng bỏ qua thao tác “làm quen” nhau này. Bạn có thể lướt nhẹ tay lên da đối tác từ đầu đến chân, dùng đôi môi lạnh toát vì phấn khích của mình hôn lên những vị trí nhạy cảm như gáy, hông,… của “nửa kia”. Sự dịu dàng, ấm áp hai bạn có được lúc đó sẽ là xuất phát điểm tốt để có một buổi tối thân mật, đáng nhớ không kém thuở ban đầu.

Sáng tạo một cuộc phiêu lưu mới

“Lần đầu tiên” trở thành ấn tượng khó phai trong trí óc chúng ta là vì lúc ấy, bạn chưa biết gì về thói quen, sở thích của đối tác trong chuyện gối chăn. Mọi cử động, di chuyển của “nửa kia” đều mới mẻ, khiến bạn cảm thấy hào hứng tột độ. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác ấy bao nhiêu lần tùy thích bằng cách đơn giản: sử dụng khăn lụa bịt mắt nhau lại trước khi hành sự để cả hai cảm thấy tò mò về những cử động của đối phương. Đừng quên rằng việc bịt mắt chỉ trở nên thú vị và tuyệt vời nếu bạn chịu khó sáng tác kịch bản mới cho mỗi lần gần gũi. Khi không có sự hậu thuẫn của đôi mắt, hơi thở, lời nói sẽ trở thành “trợ thủ” đắc lực của hai bạn.

Hãy mặn nồng như lần đầu tiên

Hãy “cháy” hết mình

“Tấn công” từ từ để lấy lại cảm xúc mới mẻ như “lần yêu đầu” vốn là một kế sách hay. Tuy nhiên, bạn đừng để bản thân quá đà khi chậm rãi quá mức hay “yêu” một cách có chừng mực mà hãy “cháy” hết mình. Bởi chậm rãi quá mức sẽ phá tan không khí lãng mạn, cháy bỏng, rạo rực của các cặp đôi trong “lần đầu tiên”. Sự nhiệt tình trong suốt thời gian gần gũi sẽ đánh thức sự khao khát khám phá lẫn nhau của cả hai.

“Sẵn sàng” cho “hiệp hai”

Cảm giác phấn kích của thuở ban đầu lúc nào cũng làm cho phái mạnh hừng hực men tình, sẵn sàng cho “hiệp hai”. Nếu đủ sức khỏe và đồng điệu với lang quân, phái đẹp cũng nên chuẩn bị tâm lý và sẵn sàng để “hiệp hai” diễn ra thật thuận lợi. Đây là trải nghiệm thú vị hai bạn nên thử, chắc chắn cung bậc cảm xúc của “hiệp hai” sẽ tăng dần theo cấp số nhân, giúp hai bạn đi đến tận cùng của sự khám phá.

Tin Update
  • 20/04/15 17:51 Tuyệt chiêu “ái ân” ngày nắng nóng
  • 16/04/15 14:44 Tình bạn - tình yêu: Làm sao vẹn cả đôi đường?
  • 13/04/15 15:51 Mất chồng sắp cưới vì nghi gái 9X bỏ ''bùa yêu''
  • 13/04/15 15:45 Sự thật sốc: Mẹ bạn gái tôi là "máy bay bà già"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Điều kỳ diệu của sức mạnh tinh thần

Suy nghĩ, cảm nhận và xúc cảm của cơ thể chúng ta có ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe ngay cả lúc chúng ta đau ốm. Chúng thậm chí có thể cải thiện những trục trặc về thể chất và đóng...

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm