Nội dung
Cùng với những cố gắng về kỹ năng, tư thế, ngôn ngữ chính là yếu tố quan trọng giúp chuyện ấy thêm tuyệt vời.

Nhưng “thỏ thẻ” với đối phương như thế nào để “thổi bừng hào khí”?

không ít đôi uyên ương cho rằng "giao ban" là việc của hành động nên chẳng buồn mở lời lúc “gần gũi” mà cứ hì hục tập trung cho “chuyên môn”, cố gắng thử hết tư thế này đến kiểu yêu khác để làm hài lòng người kia. Kết quả vẫn tốt thôi, nhưng thực tế, họ đã bỏ qua một trợ thủ vô cùng giá trị: lời nói. Tại sao vậy?

Sự kỳ diệu của ngôn từ

Hoạt ngôn - chìa khóa vàng giúp chuyện gối chăn thêm nồng nhiệt

Theo các chuyên gia tình dục học thuộc Đài phát thanh Cosmo (Mỹ), lời nói không chỉ là kênh chính truyền tải những bức xúc, chỉ dẫn, đề đạt đối phương mà còn là đường dẫn của khoái cảm. Trước hết, nhiều phụ nữ có thói quen nghĩ về giá cả, tiền lương, mua sắm, công việc mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đang… “yêu” nên đôi khi “hành sự” lơ là. Khỏi phải nói, một câu khen ngợi đầy ý tứ của chàng lúc này sẽ kéo bạn trở về với không gian của hai người.

Quan trọng hơn, thông qua hoạt động tiếp nhận thông tin từ tai, những câu nói nhạy cảm sẽ kích thích dẫn truyền dopamine - loại hormone giúp duy trì ham muốn và kéo dài hưng phấn tình dục. Nhờ đó, bạn và "nửa kia" đều cảm thấy bị kích thích cực độ, “lửa” hơn và phối hợp ăn ý hơn trong chuyện gối chăn.

Nói chuyện với nhau cũng là cách lấp đầy những khoảng trống trong mọi "cuộc yêu" của chàng và nàng. Hẳn có nhiều những điều bạn mong muốn mà đối phương chưa thực hiện được trong những lần ái ân trước. Nếu bạn là người “yêu” theo kiểu “tịnh khẩu”, đối phương sẽ chẳng bao giờ thấu hiểu được những mong muốn đó của bạn. Vì vậy, hãy học cách mở lời và khuyến khích người ấy cùng đối thoại với bạn.

Học cách mở lời

đàn ông thường có xu hướng nói nhiều hơn phụ nữ trong lúc "gần gũi", nhưng theo các chuyên gia, một khi phụ nữ đã mở lời, hiệu quả sẽ cao hơn nhiều lần so với đàn ông.

Hãy nói về điều bạn đang cảm nhận được, ví dụ như bạn đã sẵn sàng hay chưa, cảm xúc đang đến nấc thang nào, anh ấy đã khiến bạn lên đến cao trào chưa… Nếu không nói ra những điều đó, chàng chỉ có cách đoán mò nên việc bạn cảm thấy hụt hẫng là điều dễ xảy ra.

Hãy khen ngợi sự hấp dẫn, mùi thơm cơ thể , khả năng của đối phương như “Anh thật tuyệt!”, “Giỏi lắm”, “Đúng rồi!”… sẽ tiếp thêm lửa để chàng “làm việc hăng hái” hơn. Nói lên rằng bạn thích được chiều chuộng như thế nào, muốn được hôn ở đâu, điều khiển động tác của người ấy là một lợi thế mà ngôn ngữ mang lại. Chỉ có cách này, bạn mới được phục vụ đến tận “chân răng kẽ tóc” điều mà bạn mong muốn.

Thăm dò cảm xúc của đối phương cũng rất quan trọng để biết người ấy cần gì, muốn như thế nào, điều bạn làm đã khiến chàng hài lòng chưa… Hãy cho chàng thấy rằng bạn là người biết chiều chuộng. Nếu bạn đang đến cao trào, hãy thể hiện nó bằng ngôn ngữ hoặc ít nhất là tiếng rên khe khẽ để chàng thấy rằng anh đã có thêm một điểm cộng.

Hoạt ngôn - chìa khóa vàng giúp chuyện gối chăn thêm nồng nhiệt

Dừng lại đúng lúc

Hoạt ngôn là "công cụ" hỗ trợ đắc lực trong chốn loan phòng, nhưng không phải lúc nào nó cũng phát huy đúng chức năng. Hãy biết khi nào bạn cần im lặng:

- Lần đầu tiên: lời nói có thể bị cho là vô duyên vì hai người vẫn chưa chạm đến ranh giới của sự thấu hiểu trong chuyện hai người. Bạn chưa biết đối phương muốn như thế nào, thói quen của người ấy ra sao nên tốt nhất là hãy yên lặng để cảm xúc đến một cách từ từ.

- "Nửa kia" hoàn toàn “dị ứng” với những câu nói lệch chuẩn. Sau nhiều lần lỡ lời hay nói quá nhiều và bị đối phương phản đối, bạn nên học cách “nhịn nói”, thay vào đó, bạn có thể biểu hiện cảm xúc bằng những âm thanh không thành lời.

Tất cả các giác quan của con người đều đóng vai trò nhất định đối với chuyện gối chăn. Vì vậy, hãy tận dụng lời nói của bạn một cách khéo léo, đúng cách, đúng thời điểm để “cuộc yêu” thêm nồng nhiệt bạn nhé.

Tin Update
  • 04/05/15 17:30 Hãy mặn nồng như “lần đầu tiên”
  • 04/05/15 17:27 Sinh con muộn, tăng nguy cơ ung thư "gò bồng đảo"
  • 24/04/15 17:02 Mùi cơ thể: Sức hút mãnh liệt… chốn loan phòng!
  • 24/04/15 16:13 Phát hiện ăn trứng sống sẽ gây rụng tóc, hói đầu

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Điều kỳ diệu của sức mạnh tinh thần

Suy nghĩ, cảm nhận và xúc cảm của cơ thể chúng ta có ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe ngay cả lúc chúng ta đau ốm. Chúng thậm chí có thể cải thiện những trục trặc về thể chất và đóng...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm