Nội dung

một ngày của Quỳnh Anh đã thay đổi rất nhiều từ khi có bé Sushi. Lịch làm việc dày đặc không thể ngăn cô dành thời gian cho cậu nhóc đáng yêu này. Cùng nghe cô diễn viên xinh đẹp, đa tài hé lộ những khoảng thời gian thư giãn hạnh phúc của 2 mẹ con trong một ngày. 

Ngày mới của Quỳnh Anh bắt đầu lúc 6h. Cô thức dậy, chuẩn bị bữa sáng cho gia đình. Kết thúc bữa sáng với món sữa chua Sushi thích, mẹ Quỳnh Anh đưa con đến trường và đi làm. Với cô, những buổi sáng được tự tay đưa con đến trường đều là những buổi sáng tràn năng lượng và hạnh phúc. 

Một ngày nội trợ của trương quỳnh anh

Dù bận rộn, trương quỳnh anh luôn dành thời gian để chăm sóc bé Sushi.

Xa nhau gần nửa ngày, buổi chiều nếu thu xếp được công việc, Quỳnh Anh tranh thủ về sớm ghé siêu thị mua thức ăn để chuẩn bị cho bữa tối. Mẹ không quên mua những món ăn vặt Sushi thích như sữa chua, bánh quy, bim bim. Trạm dừng kế tiếp của cô sau siêu thị là trường học của con. Trên đường về sẽ là khoảng thời gian quý giá để hai mẹ con có thể giao lưu, trò chuyện cùng nhau. Mẹ được nghe con kể về trường, lớp và các bạn sau một ngày.

Một ngày nội trợ của trương quỳnh anh

Bé có thể giúp mẹ những việc vặt trong bếp.

Từ trường về nhà, Sushi phụ giúp mẹ chuẩn bị cơm tối. Bình thường hiếu động là vậy nhưng thiên thần nhỏ của Quỳnh Anh lại khá đảm đang trong việc bếp núc. Sushi có thể phụ mẹ nhặt rau, lau bàn, dọn chén bát, chuẩn bị món tráng miệng cho cả nhà. Sau bữa cơm hai mẹ con học cùng nhau học. Trong khi mẹ học kịch, học hát thì con sẽ học chữ. Những giây phút ấy với cô thiêng liêng và bình yên đến lạ.

Một ngày nội trợ của trương quỳnh anh

Mẹ Trương Quỳnh Anh thường mua sẵn những món tráng miệng hợp khẩu vị của Sushi nên đến bữa tráng miệng thì cậu chàng chỉ chăm chăm dọn ra món cậu thích.

Kết thúc một ngày của Quỳnh Anh và bé Sushi là giấc ngủ ngon để sẵn sàng cho một ngày mới tiếp theo. Nhờ động lực từ thiên thần nhỏ, Quỳnh Anh đã vượt qua nhiều khó khăn cũng như mệt mỏi trong công việc để trở thành một nữ diễn viên đa tài được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. 

Nguyễn Linh

Một ngày nội trợ của trương quỳnh anh

Sữa chua Wel Yo Kidz cung cấp dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ, gồm các vị vitamin C,  Lysine và Lysine dâu chuối không chỉ mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh mà còn cho trẻ sức đề kháng, chống biếng ăn. Xem website wel.vn/ hoặc fanpage.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm