Nội dung
Mời anh em thử labansms không còn tin nhắn rác

Sau Laban Phone Kit và Laban Key thì team Laban tiếp tục tung ra một sản phẩm mới của mình đó là LabanSMS. Laban team cũng nghiên cứu khá kĩ chức năng mà người dùng cần giống như Laban Phone Kit khi labansms chủ yếu đánh mạnh vào chức năng chặn SMS.

Link Download:

Mời anh em thử labansms không còn tin nhắn rác

Về giao diện thì LabanSMS vẫn sở hữu Material Design rất đẹp. Nhưng nếu có thêm lựa chọn tùy biến màu sắc thì có vẻ hay hơn. Bạn có một menu sidebar ở bên để truy cập vào các mục chính như:

Mời anh em thử labansms không còn tin nhắn rác Mời anh em thử labansms không còn tin nhắn rác
  • Inbox
  • Blocked messages
  • Block rules
  • Setting
Phần Inbox các bạn sẽ thấy tất cả tin nhắn của mình. Muốn soạn tin nhắn mới chỉ cần nhấn vào nút dấu cộng ở góc dưới bên tay phải. Phần nội dung tin nhắn theo phong cách phẳng, chữ thể hiện rõ ràng.

Mời anh em thử labansms không còn tin nhắn rác Mời anh em thử labansms không còn tin nhắn rác

Ở phần Blocked messages, bạn sẽ thấy những tin nhắn đã bị chặn. Qua tới Block Rules ở đây bạn sẽ thấy 2 phần tương ứng với 2 tab block rules, trusted number. Khi bạn muốn block tin nhắn của ai đó có khá nhiều cách để lựa chọn chỉ cần chọn nút dấu cộng, 3 lựa chọn sẽ hiện ra cho bạn.
  • TXT: cho phép bạn block tin nhắn qua từ khóa. Ví dụ: "nhà đất" bạn sẽ block hết tin nhắn nào tới mà có chữ "nhà đất" trong tin nhắn.
  • NUM: điền số điện thoại nào vào là bạn block tin nhắn từ số đó
  • Lựa chọn thứ 3 có hình tin nhắn cho phép bạn chọn số trong Inbox
Ngược lại với Trusted Numbers bạn sẽ chọn những số mà mình tin tưởng để nhận tin nhắn.

Mời anh em thử labansms không còn tin nhắn rác

Tiếp đến ta đi đến phần cài đặt của LabanSMS. Trong cài đặt thì cũng không có nhiều lựa chọn lắm nhưng cũng đủ dùng. LabanSMS mặc định sẵn chức năng pop-up messages khi có tin nhắn tới và trong cài đặt có lựa chọn để bạn tắt đi nêu chức năng này làm phiền bạn. Mình nghĩ nếu trong cài đặt bổ sung các lựa chọn về tùy chỉnh giao diện như mình đã nói ở trên như màu sắc của khung tin nhắn, font chữ...v..v..

Mong rằng Laban team tiếp tục có những ứng dụng làm hài lòng người dùng Việt Nam hơn nữa. Good job Mời anh em thử labansms không còn tin nhắn rác

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm  

Godus – Vị thần đặt chân lên Android

Godus là sản phẩm của công ty DeNA thuộc thể loại game chiến thuật tái hiện lại tựa game kinh điển Populous của Molyneux ra mắt vào năm 1989, Populous được coi là tựa game tiên phong cho thể loại “god game”...

Xem thêm