Nội dung
Godus là sản phẩm của công ty DeNA thuộc thể loại game chiến thuật tái hiện lại tựa game kinh điển Populous của Molyneux ra mắt vào năm 1989, Populous được coi là tựa game tiên phong cho thể loại “god game” - một dạng game chiến thuật trong đó cho phép game thủ vào vai một vị thần cai trị các thần dân của mình bằng những năng lực siêu nhiên.


Trong Godus, bạn sẽ được đóng vai một vị thần để có thể phát triển nền văn minh của loài người. Người chơi sẽ sử dụng ngón tay của mình để có thể phát triển và tạo nên cảnh quan khi giúp đỡ loài người có thể phát triển nền văn minh của họ theo hướng dẫn của bạn. Nói một cách khác, bạn sẽ là một vị thần để loài người tôn thờ bạn, phù hộ cho nền văn minh của loài người. Bạn có thể sử dụng phép lạ để tạo ra các dòng sông, cây cối, địa hình …hay thậm chí là ném những khối thiên thạch để có thể gây ra những đám cháy lớn nếu như bạn muốn.

Godus vị thần đặt chân lên android

Ngoài ra, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách ở phía trước để có thể bảo vệ nền văn minh của mình từ sự đe dọa của các vị thần khác. Với nền đồ họa mô phỏng 3D khá độc đáo, Godus cho phép người chơi tùy biến khá nhiều, tạo lên lối chơi chiến thuật vô cùng tự do, đem lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời dành cho game thủ.

Godus vị thần đặt chân lên android

Mặc dù đã chính thức ra mắt trên iOS và Android nhưng Godus vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và phát triển sản phẩm. Rất có thể trong tương lai, tính năng chơi trực tuyến sẽ được bổ sung thêm.

Một số hình ảnh

Godus vị thần đặt chân lên android

Godus vị thần đặt chân lên android

Godus vị thần đặt chân lên android

Link tải game
Dành cho Android : click here
Dành cho iOS : click here

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm