Nội dung
Để có thể jailbreak iOS 8.1.1 dễ dàng hơn, hôm nay Team taig đã cho ra mắt tool TaiG v1.0.2 phiên bản tiếng Anh mới nhất. Đây là tool jailbreak iOS 8.1.1 thành công những ngày trước đây và được cập nhật phiên bản tiếng Anh để mọi người cùng dễ sử dụng.

jailbreak ios 811 tải tool taig v102 phiên bản tiếng anh mới nhất
TaiG v1.0.2 phiên bản tiếng Anh mới nhất để jailbreak iOS 8.1.1
TaiG hôm nay ra mắt một phiên bản tiếng Anh của công cụ jailbreak và trang web chính thức, điều này tạo dễ dàng hơn cho người sử dụng khi jailbreak thiết bị iOS của họ chạy iOS 8 và iOS 8.1.1. Trong một nỗ lực để cho những người không biết tiếng Trung Quốc, nhóm nghiên cứu cũng đã đưa ra một tài khoản Twitter bằng tiếng Anh.

Phiên bản tiếng Anh có thể được tìm thấy tại trang web TaiG.com/en. Các liên kết tải về, công cụ jailbreak UI, hướng dẫn, và các trang changelog đều đã được dịch ra tiếng Anh.Mặc dù các bản dịch của các trang web và các công cụ jailbreak chưa hoàn hảo.

jailbreak ios 811 tải tool taig v102 phiên bản tiếng anh mới nhất
Ngoài ra, Team TaiG cũng đã tạo ra một tài khoản Twitter bằng tiếng Anh để trở thành kênh truyền thông mới của TaiG với người nói tiếng Anh.

Các bạn có thể tải tool TaiG v1.0.2 trên trang chủ của Team. Bên cạnh đó, mình cũng chia sẻ link download trực tiếp để các bạn có thể tiến hành tải ngay trong bài viết này

Download tool TaiG v1.0.2 phiên bản tiếng Anh để jailbreak iOS 8.1.1:
  • Download TaiG v1.0.2: Windows
  • Download TaiG v1.0.1: Windows
Sau khi tải tool về, các bạn có thể tham khảo bài viết về jailbreak iOS 8.1.1 để thực hiện nếu bạn chưa biết cách sử dụng nó. Team TaiG cũng cho biết là sắp tới, Team sẽ phát hành thêm một phiên bản dành cho Mac. Chúc các bạn jailbreak iOS 8.1.1 của mình thành công nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm