Nội dung

Mẹo giảm tiếng ồn từ máy giặt

Bố trí máy giặt xa khu vực phòng sinh hoạt

Đây là cách “chữa cháy” đầu tiên để giảm thiểu tiếng ồn từ máy giặt. Tách biệt phòng giặt ra càng xa càng tốt các khu vực phòng ngủ, bếp, phòng ăn, phòng sinh hoạt khác. Tuy nhiên, việc này không dễ thực hiện lắm nếu diện tích nhà bạn khá nhỏ.

Kiểm tra các chi tiết trên quần áo

Một đồng xu bỏ quên trong túi quần, một dây kéo không được kéo lại, những chiếc nút kim loại trên quần jeans hoặc chi tiết trang trí trên áo có thể là nguyên nhân va chạm trong lồng giặt, gây âm thanh ồn ào. Bạn có thể khắc phục bằng cách kiểm tra chắc chắn không để quên vật nhỏ gì trong túi áo, cài hết cúc và dây kéo lại, lộn trái áo quần tránh cho chúng va chạm với lồng giặt. Điều này sẽ giảm được phần nào tiếng ồn.

Kiểm tra vị trí máy

Máy giặt cần đặt trên mặt phẳng, không gồ ghề để tránh tạo tiếng ồn. Trường hợp đột nhiên máy ồn quá mức so với bình thường, nên kiểm tra trong lồng giặt. Nếu quần áo dồn về một phía mất cân bằng hoặc quá nặng, lồng giặt có thể ồn hơn bình thường.

Mẹo giảm tiếng ồn từ máy giặt

Nhờ nhân viên kỹ thuật xem xét các chi tiết máy giặt

Máy giặt sử dụng lâu ngày, dây cua-roa có thể bị mòn, các chi tiết bên trong dần cũ kỹ, hỏng, hoặc các bộ phận ma sát với nhau cũng sẽ tạo ra tiếng ồn khó chịu. Bạn nên nhờ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp kiểm tra để có thể can thiệp, bảo hành kịp thời

Mẹo giảm tiếng ồn từ máy giặt

Chọn máy giặt hiện đại

Nếu có ý định đổi máy giặt mới, bạn có thể tìm hiểu thế hệ những chiếc máy giặt hiện đại, vận hành êm như electrolux ewf14112 . Nam châm vĩnh cửu được sử dụng để kích từ cho động cơ không chổi than (BLDC) tạo ra chuyển động từ trường, giúp máy hoạt động êm. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế tại châu Âu còn có công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt tẩy, tiết kiệm điện đến 87% và giữ màu vải tốt hơn đến 46%. Máy giặt cửa trước này còn sở hữu công nghệ Eco-Inverter tiết kiệm điện năng. Xem thêm tại đây

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm