Nội dung

Theo chia sẻ của một bà mẹ trẻ tại Anh, chị có một cô con gái 10 tuổi. Chị đã bắt đầu cho con dùng điện thoại di động nhưng có sự giám sát thường xuyên của mẹ. Con gái chị đã cài đặt công cụ Snapchat để kết nối với bạn bè của mình và nhiều bạn bè mới khác trên toàn thế giới. Tuy nhiên, chị bàng hoàng khi phát hiện ra con gái chị đang bị những kẻ ấu dâm trên thế giới "rình mò" qua mạng.

Cụ thể, trong một lần tình cờ đọc tin nhắn trên điện thoại của con gái, chị thấy một tài khoản có tên Daniel Foreal, được cho là sống ở Florida (Mỹ) đã có những lời lẽ dụ dỗ con gái 10 tuổi của mình bằng những đoạn tin nhắn.

Daniel bắt đầu tiếp cận cô nhóc bằng cách gửi một hình ảnh cậu bé chừng 13 tuổi để làm quen. Sau đó, hắn nói rằng muốn cô bé chụp hình của mình và gửi cho hắn. Không những thế, hắn ta còn yêu cầu cô bé "hãy nâng áo sơ mi, áo ngực lên và chụp ảnh gửi cho tôi". Khi thấy cô bé trả lời rằng "Tôi không mặc áo ngực", Daniel tiếp lời: "Thế thì chỉ cần nâng áo sơ mi lên thôi và chụp ảnh gửi cho tôi".

Mẹ sốc nặng khi con gái 10 tuổi bị kẻ ấu dâm dụ kéo áo ngực lên và chụp ảnh

Daniel dụ dỗ cô bé gửi một bức hình cho hắn ta.

Mẹ sốc nặng khi con gái 10 tuổi bị kẻ ấu dâm dụ kéo áo ngực lên và chụp ảnh

"Bạn hãy nâng áo sơ mi, áo ngực lên và chụp ảnh gửi cho tôi. Tôi hứa sẽ không nói gì...", kẻ ấu dâm nói rõ.

Khi cô bé ngỏ ý chỉ muốn gửi hình khuôn mặt vì "Tôi mới chỉ 10 tuổi và tôi không thể làm điều đó", Daniel dụ dỗ: "Ồ, bạn có thể đấy. Đây sẽ chỉ là bí mật giữa chúng ta mà thôi. Sẽ không ai biết cả".

Tuy nhiên, cô bé vẫn cương quyết: "Nếu mẹ tôi phát hiện ra, tôi sẽ gặp rắc rối".

"Bà ấy sẽ không biết được đâu. Tôi không nói, bạn không nói thì làm sao mẹ bạn có thể biết được", Daniel cố gắng thuyết phục. Rất may sau đó, cô bé đã không làm theo lệnh của Daniel và dừng cuộc nói chuyện lại.

Mẹ sốc nặng khi con gái 10 tuổi bị kẻ ấu dâm dụ kéo áo ngực lên và chụp ảnh

Rất may rằng cô bé đã không làm theo lời kẻ biến thái đó.

Không chỉ Daniel mà bà mẹ trẻ còn phát hiện một tài khoản khác đáng sợ hơn, hắn ta gửi một bức hình cho thấy vật gì đó giống... dương vật của đàn ông cho con gái của chị.

Tất cả những điều ấy khiến chị vô cùng sốc và tức giận. Chị đã đăng toàn bộ đoạn tin nhắn lên trang cá nhân với mục đích cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh khác. Tuy nhiên, sau đó chị vội vàng xóa đi vì sợ ảnh hưởng đến tâm sinh lý của con gái.

"Thực sự con gái tôi đã rất may mắn trong trường hợp này và con đã nói với tôi về mọi chuyện", chị tâm sự.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên sóng truyền hình và báo chí địa phương, rất nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho bé gái 10 tuổi nói riêng và các trẻ em khác nói chung.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều người lên tiếng chỉ trích bà mẹ rằng đã cho con sử dụng mạng xã hội quá sớm.

"Con gái tôi có facebook và có nhiều tài khoản ứng dụng khác vì tất cả bạn bè đồng trang lứa của con bé đều thế. Qua những ứng dụng này chúng có thể học và chơi cùng với nhau. Tuy nhiên, quả thực sau chuyện này tôi sẽ khóa tất cả các ứng dụng của con lại", bà mẹ trẻ đáp trả trước những chỉ trích của dư luận.

Được biết, hiện tại người mẹ này đã báo cáo vụ việc với cảnh sát địa phương để hy vọng có thể tìm ra được đích danh kẻ ấu dâm đó.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm