Nội dung

Vào sáng 21.4.2016, một số bà mẹ đã có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng Phó giáo sư. Tiến sĩ. Nhà giáo nhân dân Nguyễn Võ Kỳ Anh - Viện trưởng Viện IPD; PGS. Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Bạch Mai - Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam ngay trong buổi giới thiệu bộ sách “Thuyết Trí Thông Minh Đa Diện” đã diễn ra sôi nổi tại Tini World, Tòa nhà Cantavil Premier, Thành phố Hồ Chí Minh.

 Mẹ hào hứng với bộ sách nhận biết và giúp con thông minh đa diện

Sự ra mắt của bộ sách “Thuyết Trí Thông Minh Đa Diện” được xem là rất kịp thời so với xu hướng giáo dục hiện đại. Từ trước đến nay, đa phần các bậc phụ huynh đều mong muốn con học giỏi trong trường nhưng quên mất rằng tiềm năng của trẻ vượt xa hơn suy nghĩ của bố mẹ. Không khó để nhận thấy có trẻ hát rất hay, có trẻ lại rất giỏi thể thao, có trẻ ham thích và chơi các trò chơi lego rất tốt,…nhưng bố mẹ chỉ nghĩ đó là thế mạnh riêng của trẻ.

Thật ra, đó có thể là biểu hiện của trí thông minh vượt trội mà bé sở hữu. Và khi hiểu sâu hơn những loại thông minh của con mình, phụ huynh sẽ có cách giáo dục bé phù hợp để giúp bé phát triển vượt trội. Chỉ khi các bậc phụ huynh mở lòng lắng nghe và quan sát con, tiềm năng của trẻ mới thật sự được phát huy đúng cách và trẻ sẽ tiếp nhận tri thức tốt hơn phục vụ cho tương lai của mình. Bộ sách chính là người bạn đồng hành hỗ trợ cha mẹ trong phương pháp giáo dục, chế độ dinh dưỡng có thể áp dụng cho con trẻ với các loại trí thông minh khác nhau.

Sau khi nghe giới thiệu và tìm hiểu về bộ sách, chị Lê Thị Thúy Kiều cho biết: “Là một bà mẹ hiện đại, tôi luôn tìm kiếm một phương pháp khoa học mới và phù hợp để hỗ trợ cho sự phát triển của con. Tuy đã nuôi dạy con khá đầy đủ nhưng tôi luôn băn khoăn rằng mình có đi đúng hướng không. Tôi nghĩ đây đúng là bộ sách mà tôi đang tìm kiếm, nhất là khi học thuyết này đã được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Quyển sách như “kim chỉ nam” giúp tôi có thêm kiến thức về dinh dưỡng và giáo dục để phát triển tốt bé nhà mình”.

 Mẹ hào hứng với bộ sách nhận biết và giúp con thông minh đa diện

Theo PGS.TS.NGND Nguyễn Võ Kỳ Anh: “Khi sinh ra, trẻ nào cũng sẽ có 8 loại hình thông minh. Tuy nhiên, mỗi trẻ sẽ nổi trội ở những loại hình thông minh khác nhau. Cha mẹ có thể bước đầu nhận biết những loại hình trí thông minh trẻ nổi trội thông qua việc quan sát, tương tác cùng con hàng ngày. Chỉ có hiểu rõ thiên hướng của con thì cha mẹ mới có thể đưa ra những phương pháp hỗ trợ con phát triển".

 Mẹ hào hứng với bộ sách nhận biết và giúp con thông minh đa diện

Đặc biệt trong sự kiện này là sự góp mặt của “bà mẹ ba con” - nữ diễn viên, MC Ốc Thanh Vân - một trong những người mẹ nổi tiếng trong việc hết mực chăm sóc, yêu thương và tận tâm với con cái.

Tỏ ra vô cùng xúc động khi được nghe những lời chia sẻ của các vị chuyên gia, Ốc Thanh Vân bày tỏ: “Cũng như nhiều bà mẹ trẻ khác tôi luôn băn khoăn làm sao để việc nuôi dạy con mình được tốt nhất. Và thật may mắn khi tôi đã tìm thêm được một người bạn đồng hành trên chặng đường này: bộ sách “Thuyết trí thông minh đa diện”. Tôi cảm nhận được bộ sách thật sự kết tinh tâm huyết của Thầy Kỳ Anh và Viện Nghiên Cứu Giáo Dục Phát Triển Tiềm Năng Con Người Việt Nam với sự đồng hành của sản phẩm dinh dưỡng S-26® Promise® GOLD® của Wyeth Nutrition, thuộc công ty Nestlé Việt Nam và chúng tôi, những người mẹ, thật sự cảm thấy trân trọng vì điều đó.”

 Mẹ hào hứng với bộ sách nhận biết và giúp con thông minh đa diện

Bộ sách “Thuyết Trí Thông Minh Đa Diện” bao gồm 1 tập giới thiệu chung về Thuyết Trí Thông Minh Đa Diện, 4 tập xoáy sâu vào 8 loại trí thông minh và cách thúc đẩy trẻ phát triển.

Bộ sách đang được phát hành miễn phí cho các bà mẹ tại Việt Nam. Hãy nhanh tay kiểm tra trí thông minh của con tại đây và nhận ngay món quà ý nghĩa này!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Lời tâm sự bất ngờ của đứa con trước kì thi THPT quốc gia

Cánh cổng trường đại học từ lâu đã trở thành khát khao của bao thế hệ học trò. Nó cũng thành nỗi ám ảnh của những người làm cha, làm mẹ với mong muốn con cái sẽ sống sung sướng, an nhàn khi tốt nghiệp đại học và có công việc ổn định. Nhưng...40% học sinh Nghệ An không thi đại học.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm