Nội dung
Máy làm sữa đậu nành cho bà nội trợ

Bữa sáng tại nhà ngon miệng hơn khi nhâm nhi cùng một ly sữa đậu nành hoặc sữa gạo lức.

Sữa đậu nành là thức uống dinh dưỡng hợp sở thích của nhiều thành viên trong gia đình. Thế nhưng, cách làm sữa truyền thống tiêu tốn khoảng 3 tiếng đồng hồ để hoàn thành các công đoạn ngâm, xay, vắt, nấu. Điều này khiến nhiều chị em ngại chế biến sữa tại nhà.

Với sự trợ giúp của máy làm sữa đậu nành, thời gian và công sức tạo nên những ly sữa thơm ngon được cải thiện đáng kể. Chị em cần chọn cho mình chiếc máy làm sữa đậu nành phù hợp, có nhiều tính năng tiện dụng.

Dung tích phù hợp

Sữa ngũ cốc làm hôm nay có thể giữ lạnh trong vòng 2 ngày để sử dụng, không nên để quá lâu. Vì vậy, trước khi chọn mua máy làm sữa đậu nành, chị em nên cân nhắc lượng sữa mà các thành viên trong gia đình sẽ tiêu thụ trong 2 ngày. Máy cần có dung tích bình chứa vừa đủ, để cả gia đình sử dụng hết mẻ sữa làm ra trong thời gian trên, đảm bảo hương vị và dưỡng chất hấp thu an toàn.

ỡi dao xay đậu mịn

ỡi dao là bộ phận quan trọng trong mỗi chiếc máy làm sữa đậu nành, giúp xay đậu, ngũ cốc,…. Những loại máy được trang bị công suất cao, với bộ vi mạch điều khiển tự động cùng lưỡi dao thiết kế đặc biệt, giúp tạo lực xoáy và xay hạt đậu nhuyễn mịn. Nhờ vậy, chị em thu được lượng sữa nhiều hơn, cũng như tận dụng triệt để dinh dưỡng có trong đậu nành mà không làm mất đi mùi vị đặc trưng.

Thiết kế tiện dụng

Máy làm sữa đậu nành cho bà nội trợ

Đối với chị em, máy làm sữa đậu nành thường dễ sử dụng hơn khi có các nút điều khiển đơn giản.

Đối với chị em, máy làm sữa đậu nành thường dễ sử dụng hơn khi có các nút điều khiển đơn giản. Ngoài ra, máy thế hệ mới nên có tính năng đoán trước sở thích và nhu cầu của người dùng. Chẳng hạn như chế độ tự làm sạch bằng một nút bấm, giúp chị em yên tâm không sợ ngấm nước vào bộ vi mạch, đồng thời tiết kiệm được thời gian và công sức chùi rửa.

Chất liệu bền đẹp

Phụ nữ thích những vật dụng có hình thức bắt mắt. Nhìn bề ngoài, chị em có thể thấy ngay thiết kế của máy làm sữa đậu nành ưng ý hay chưa. Tuy nhiên, nên lưu ý chất liệu bình. Chất liệu bình bền đẹp nên được cấu tạo bởi 2 lớp, nhựa cao cấp chịu nhiệt bên ngoài và thép không gỉ 304 bên trong. Hai chất liệu này còn đảm bảo an toàn khi cầm nắm và ngăn độc tố gây hại cho sức khỏe hình thành khi nhiệt độ tăng cao.

Máy làm sữa đậu nành cho bà nội trợ

máy làm sữa đậu nành bluestone mã SMB 7389.

Chức năng đa dạng

Chị em cũng đừng quên các chi tiết kỹ thuật khác như quy tắc vận hành của máy quyết định chất lượng của sữa đậu nành làm ra. Các tính năng thông minh như tự ngắt điện, chống tràn… cũng là điểm cộng, đặc biệt là khi bà nội trợ "đãng trí" vì bận rộn. Máy làm sữa đậu nành cũng nên đa dạng chức năng xay sinh tố, làm sữa bắp, cháo dinh dưỡng... để chị em trổ tài thết đãi gia đình. 

An San

Máy làm sữa đậu nành BlueStone có thiết kế được tư vấn bởi GAAC (Mỹ). Máy trang bị lưỡi dao công suất cao với thiết kế đặc biệt, tốc độ đạt đến 20.000 vòng quay mỗi phút cùng chức năng nấu sữa bằng tấm nhiệt phẳng ở thân bình, giúp kiểm soát độ mịn của sữa và bảo toàn dưỡng chất. Thông tin tại đây. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm