Nội dung

Những cô bé, cậu bé này đã từng gây xôn xao trong cộng đồng mạng bởi vẻ đáng yêu và ngoại hình giống những ngôi sao nổi tiếng của Việt Nam và thế giới đến mức... khó tin.

Bùi Thanh Bình - bản sao cầu thủ Nguyễn Công Phượng

Sinh năm 2000, cậu bé Bùi Thanh Bình là một người mê bóng đá từ nhỏ và là fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội tuyển Việt Nam. Cậu bé không chỉ gây ấn tượng bởi mức độ nhiệt tình, thường xuyên xuất hiện tại các buổi tập của U19 Việt Nam, bất kể nắng mưa mà còn bởi ngoại hình giống hệt cầu thủ nổi tiếng Nguyễn Công Phượng. Bức hình cậu bé chụp chung với Công Phượng rất dễ khiến người ta hiểu lầm rằng hai người trong ảnh là hai anh em ruột vì khuôn mặt quá nhiều điểm tương đồng.

Loạt nhóc tỳ việt giống người nổi tiếng đến ngỡ ngàng

Bức hình cậu bé chụp chung với Công Phượng rất dễ khiến người ta hiểu lầm rằng hai người trong ảnh là hai anh em ruột vì khuôn mặt quá nhiều điểm tương đồng.

Loạt nhóc tỳ việt giống người nổi tiếng đến ngỡ ngàng

Có thể bạn sẽ tưởng người áo đỏ trong hình là Công Phượng, nhưng thực chất đó là cậu bé Bùi Thanh Bình.

Bảo Anh – bản sao mới xuất hiện của mỹ nhân Châu Tấn

Gần đây, dân mạng xôn xao về những bức hình của một bé gái Việt sở hữu nét đẹp mỹ miều, hút hồn và sắc sảo, giống hệt một trong “Tứ đại hoa đán” của Trung Quốc – diễn viên Châu Tấn. Được biết, cô bé 6 tuổi này tên là Trương Bảo Anh, hiện đang làm mẫu nhí đại diện cho một hãng thời trang nổi tiếng.

Loạt nhóc tỳ việt giống người nổi tiếng đến ngỡ ngàng

Loạt nhóc tỳ việt giống người nổi tiếng đến ngỡ ngàng

Bảo Anh sở hữu nét đẹp mỹ miều, hút hồn và sắc sảo, giống hệt mỹ nhân Châu Tấn.

Sunny Dương – mẫu nhí mang thần thái của Hồ Ngọc Hà

Không chỉ sở hữu đôi chân dài, phong cách thời trang cực “chất” và theo đuổi nghiệp mẫu như Hồ Ngọc Hà đã từng làm, cô bé Sunny Dương còn có khuôn mặt mang nhiều nét giống hệt nữ ca sĩ quyến rũ của showbiz Việt này. Mới 9 tuổi nhưng Sunny Dương đã tham gia rất nhiều hợp đồng quảng cáo và làm mẫu nhí cho nhiều thương hiệu. Cô bé được mệnh danh là một trong những fashionista cá tính bậc nhất Sài thành.

Loạt nhóc tỳ việt giống người nổi tiếng đến ngỡ ngàng

Loạt nhóc tỳ việt giống người nổi tiếng đến ngỡ ngàng

Sunny Dương có thần thái và phong cách thời trang "chất" giống hệt Hồ Ngọc Hà.

Phan Ngọc Nam Phương – cô bé mắt cười giống Chi Pu

Đôi mắt to tròn có hồn, đôi môi hờn dỗi cùng khuôn mặt dễ thương của bé Phan Ngọc Nam Phương (sinh năm 2010) khiến nhiều người liên tưởng đến hotgirl nổi tiếng Chi Pu. Có năng khiếu diễn xuất và gu thời trang sành điệu từ nhỏ, cô bé theo đuổi nghiệp mẫu nhí từ rất sớm. Hiện Nam Phương đang là mẫu nhí độc quyền cho cửa hàng thời trang của mẹ bé cũng như tham gia khá nhiều bộ ảnh ấn tượng, ý nghĩa, gây tiếng vang lớn trong cộng đồng mạng.

Loạt nhóc tỳ việt giống người nổi tiếng đến ngỡ ngàng

Loạt nhóc tỳ việt giống người nổi tiếng đến ngỡ ngàng

Đôi môi hờn dỗi và ánh mắt có hồn là điểm chung dễ thấy của bé Nam Phương và Chi Pu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm