Nội dung

Trong show đầu tiên của vòng 1, giám khảo Xuân Bắc và Châu Anh đã bị rơi xuống hang tối vô cùng nguy hiểm. Lần này, 6 bạn nhỏ dũng cảm đã họp bàn và tìm ra cách giải cứu những vị yêu mến của mình. Các bạn hát thật to để hai “nạn nhân” nghe thấy và lần ra dấu vết đến cứu. Đây cũng là tiết mục mở màn cho show diễn Tự Chọn của các thí sinh trong vòng chung kết ĐRM 2015.

Ngay sau đó, MC quen thuộc Ốc Thanh Vân cùng với bạn dẫn nhí đặc biệt là Bảo An của Đồ Rê Mí 2011 đã xuất hiện cùng với rất nhiều thông tin thú vị về 6 bạn nhỏ của chúng ta.

Phần thi đầu tiên là của một thí sinh đáng yêu với thân hình mũm mĩm, hai cặp má phúng phính và rất được lòng biên đạo múa Phùng Khải cũng như cô giáo Kiều Vân. Đó chính là Lê Bảo Ngọc (MS 01) với bài hát “Em muốn làm ca sĩ”. Vì là thí sinh biểu diễn đầu tiên nên có một chút hồi hộp và lo lắng nhưng với phần vũ đạo rất tự tin, Bảo Ngọc đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Bảo Ngọc được giám khảo Châu Anh khen ngợi về chất giọng khàn đặc biệt và khả năng khuấy động sân khấu của một “siêu sao ca nhạc”.

 Liveshow 1 đrm2015 ấn tượng những giọng ca thiên thần

Điều thú vị trong show Tự Chọn là thứ tự các thí sinh ra biểu diễn được dấu đến phút cuối cùng để tạo ra những bất ngờ thú vị cho khán giả. Chỉ đến khi tiếng hát cao vút trong trẻo của  một bạn nhỏ được cất lên, khán giả mới biết đó là thí sinh nào và nội dung tiết mục được dàn dựng ra sao.

Thí sinh Lê Thị Mai Anh, 5 tuổi (MS 02) với thân hình bé xíu xíu như một cây kẹo  ngọt nhưng giọng hát chững chạc, ngọt ngào và phong cách biểu diễn rất chuyên  nghiệp. Bài hát “Bà tôi” đã được Mai Anh thể hiện rất thành công ở những quãng cao và tiết tấu thay đổi liên tục. Mặc dù bị giám khảo Xuân Bắc làm khó khi hỏi về nội dung câu hát “Một trăm năm rồi ngọn cỏ hóa mây trời” nhưng sự hồn nhiên đáng yêu và rất thành thật của Mai Anh đã làm khán giả vô cùng thích thú.

 Liveshow 1 đrm2015 ấn tượng những giọng ca thiên thần

Tiết mục tiếp theo là phần thi của thí sinh Nguyễn Hải Ngân (MS 03) với ca khúc quen thuộc “Tuổi đời mênh mông”. Giọng hát dày dặn, chững chạc và đặc biệt phần biên đạo được dàn dựng ấn tượng đã giúp Hải Ngân có một tiết mục như ca sĩ chuyên nghiệp và nhận được rất nhiều lời khen của ban giám khảo.

 Liveshow 1 đrm2015 ấn tượng những giọng ca thiên thần

Mã số 04 là một thí sinh vừa vui tính vừa khó tính, rất có trách nhiệm nhắc nhở các bạn luyện tập chăm chỉ, nghe lời thầy cô. Đó là Diệp Nhi (MS 04) với ca khúc thiếu nhi nổi tiếng “Chữ đẹp mà nết càng ngoan”. Diệp Nhi đã chinh phục bán giám khảo và khán giả bằng giọng hát khỏe khoắn đầy nội lực cũng như phong cách biểu diễn rất tự tin của mình. Giảng viên âm nhạc Kiều Vân nhận xét giọng Diệp Anh có thể hát với tone cao hơn nữa và là một giọng ca rất triển vọng trong tương lai.

 Liveshow 1 đrm2015 ấn tượng những giọng ca thiên thần

Một thí sinh hiếu động, nghịch ngợm, hóm hỉnh và đặc biệt yêu thích chương trình Đồ Rê Mí. Cô bé nói rằng đây là mùa hè tuyệt vời đáng nhớ nhất của mình. Đó chính là Ngọc Giàu (MS 05) với bài hát “Mùa hè của em”. Gương mặt trong sáng, giọng hát véo von và truyền cảm của Ngọc Giàu đã mang đến không gian tuổi thơ đầy màu sắc và sống động của các bạn nhỏ ở miền quê xa xôi.

 Liveshow 1 đrm2015 ấn tượng những giọng ca thiên thần

Biểu diễn cuối cùng trong show Tự Chọn là bé Thùy Dương (MS 06) với bài hát rất đáng yêu “Em yêu giờ học hát”. Bài hát được phối lại theo phong cách Jazz kết hợp những động tác vũ đạo chuyên nghiệp, Thùy Dương đã trở thành một ngôi sao tỏa sáng trên sân khấu. Không những vậy, khi trò chuyện với ban giám khảo Thùy Dương đã nhận ran gay một chút thiếu sót của mình ở đoạn đầu của bài hát.

 Liveshow 1 đrm2015 ấn tượng những giọng ca thiên thần

Như vậy là cả 6 thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình ở show Tự Chọn, các bé sẽ tiếp tục tập luyện và bước vào show Phong Cách vào thứ Năm ngày 6/8 trên VTV6. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm