Nội dung

Sau 2 năm hôn nhân viên mãn với ông xã doanh nhân - đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy thông báo có con đầu lòng vào tháng 11 vừa qua. Lần đầu làm mẹ, nữ ca sĩ không giấu được niềm vui, vẫn thường chia sẻ hình ảnh con trai và chuyện bỉm sữa lên trang cá nhân.

Liên tục bế vác con trai mới sinh với ông xã đại gia bảo thy nhận vô số thắc mắc

Liên tục bế vác con trai mới sinh với ông xã đại gia bảo thy nhận vô số thắc mắc

Mới đây, Bảo Thy đăng tải ảnh đi ăn nhà hàng cùng chồng con, kèm chú thích hóm hỉnh: "Bắt gặp nữ ca sĩ Bảo Thy tại một nhà hàng nọ đang vỗ ợ cho con và được ông xã chụp lén". Sinh con chưa được bao lâu, Bảo Thy đã nhanh chóng tút lại vóc dáng, diện đồ đẹp, đi nhà hàng sang chảnh. Dù vậy, người đẹp cũng không thoát cảnh "con mọn", vừa ăn vừa vỗ ợ cho quý tử làm ai nấy đều đồng cảm. Khi có con nhỏ, mẹ bỉm sữa thường "luôn tay luôn chân", hiếm có thời gian thảnh thơi hoàn toàn, kể cả khi đi chơi hay ăn uống vì phải chăm sóc em bé.

Liên tục bế vác con trai mới sinh với ông xã đại gia bảo thy nhận vô số thắc mắc

Bảo Thy xinh đẹp, sang chảnh nhưng vẫn ra dáng mẹ bỉm sữa.

Dù Bảo Thy đã chú thích kỹ đang vỗ ợ cho con nhưng vẫn có không ít người thắc mắc khi thấy nữ ca sĩ bế vác con trai nhỏ mới sinh. Một người dùng mạng bình luận: "Trai yêu được mấy tháng rồi ạ, mà chị đã bế vác lên rồi vậy chị?". Nhiều người cho rằng em bé mới sinh chưa đủ cứng cáp, phần đầu nặng nên tư thế bế vác có thể ảnh hưởng đến cột sống của trẻ. Cách đây không lâu, Bảo Thy cũng đăng ảnh bế vác con nên càng có nhiều câu hỏi hướng đến vấn đề này.

Liên tục bế vác con trai mới sinh với ông xã đại gia bảo thy nhận vô số thắc mắc

2 lần đưa con ra ngoài chơi, Bảo Thy đều bế vác quý tử làm nhiều người thắc mắc.

Đáp lại, Bảo Thy đã có chia sẻ rất dài về cách bế con, cho thấy bản thân là một người mẹ tỉ mỉ, đã tìm hiểu kỹ về các kiến thức nuôi dạy trẻ. Mẹ bỉm sữa cho biết: "Nhiều bạn thắc mắc sao bé còn nhỏ mà Thy lại hay bế vác con như thế này. Thật ra ở cả 2 tấm ảnh từng chia sẻ với cả nhà thì trùng hợp đều là khoảnh khắc bé vừa được bú xong và mẹ đang vỗ ợ cho con. Ngay từ khi lọt lòng thì Thy đã vỗ ợ cho con theo cách này và thêm 1 cách nữa là áp mặt và người con vào ngực mẹ rồi vỗ ợ sau đó ôm con nằm sấp trên ngực-bụng mẹ để chống trào ngược sinh lý cho các bé sơ sinh.

Trộm vía là em bé nhà Thy cũng cứng cáp nên chỉ cần Thy cẩn thận đặt tay đỡ lưng cho con thì sẽ rất an toàn. Nhưng cả nhà ai có bé thì nhớ là tay đỡ mông con phải có một khoảng trống để bụng con có không gian không đè chặt vào người mẹ gây tức bụng cho bé và mẹ vỗ ợ cũng sẽ không hiệu quả do con khó chịu sẽ nảy nảy người lên, dễ gây trớ. Nói chung mỗi bé một tính nên mình cứ tìm hiểu con và chọn cách tốt và thoải mái, an toàn nhất cho con là được nha".

Ngoài ra, Bảo Thy cũng giải thích thêm con trai rất cứng cáp, không thích tư thế bế ngửa. "Con chị mới sinh đã ngóc đầu luôn và từ ấy ngày nào cũng tummy time", "Bé chị bây giờ bế ngửa ra là khóc" - nữ ca sĩ trả lời người hâm mộ.

Liên tục bế vác con trai mới sinh với ông xã đại gia bảo thy nhận vô số thắc mắc

Chia sẻ của Bảo Thy được nhiều mẹ bỉm sữa đồng tình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm