Nội dung

Hôm qua, ông Sascha Kirchner – thành viên hội đồng của Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức Tại Việt Nam và cũng là đơn vị khởi xướng cho lễ hội bia Oktoberfest tại Việt Nam: “Tôi tự hào mang đến cho bạn sự kiện văn hóa lớn nhất của Đức “Oktoberfest Hà Nội 2014”. Cùng phối hợp tổ chức với khách sạn JW Marriott, chúng tôi tự tin rằng sự hợp tác lần này sẽ mang lễ hội này đến một tầm vóc mới, hoàn toàn mang tính đặc trưng nổi trội của Đức đến với mọi người".

 Lễ hội bia đức oktoberfest sôi động tại hà nội

Hình ảnh các cô nàng phục vụ quen thuộc tại mỗi lễ hội Oktoberfest.

Lễ hội bia Oktoberfest là một trong những sự kiện lớn nhất thế giới thường niên được bắt nguồn từ thành phố Munich, Bavaria, Đức với lịch sử 204 năm. Sự kiện này thường kéo dài 16 ngày từ cuối tháng 9 đến tuần đầu của tháng 10 hàng năm với hơn 6 triệu người tham gia trên toàn thế giới và nhiều năm nay Oktoberfest Vietnam đã trở thành lễ hội tuyền thống lớn nhất của Đức không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Nối tiếp thành công của Oktoberfest 2013, năm nay khách sạn JW Marriott Hanoi sẽ là điểm hẹn tuyệt vời bên hồ vào hai ngày thứ năm 23 tháng 10 và thứ sáu 24 tháng 10 từ 6h chiều đến 12h đêm. Với diện tích 1600 mét vuông, khách sạn có thể phục vụ đến 1000 khách mỗi đêm và đây sẽ là lễ hội Oktoberfest lớn nhất tại Hà nội từ trước đến nay. Cùng với Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức Tại Việt Nam (GBA), đơn vị tổ chức sẽ tái hiện lại không khí lễ hội sôi nổi và đặc biệt với các loại bia tươi sản xuất từ Đức cùng với các món ăn truyền thống như xúc xích, thịt hun khói…và nhiều món ngon khác nữa sẽ được phục vụ trong 2 ngày lễ hội.

 Lễ hội bia đức oktoberfest sôi động tại hà nội

Hình ảnh buổi họp báo giới thiệu lễ hội oktoberfest 2014 tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, thực khách sẽ không thể ngừng nhún nhảy theo điệu nhạc đồng quê Đức Bavarian do ban nhạc đến từ Đức biểu diễn và tham gia các trò chơi vui nhộn cùng chương trình Bốc Thăm Trúng Thưởng với nhiều giải thưởng thú vị sẽ để lại cho bạn cảm giác thật khó quên.

“Là một công dân Đức và tham dự rất nhiều lễ hội Oktoberfest hàng năm trên toàn thế giới, tôi rất tự tin rằng JW Marriott Hanoi sẽ tái hiện lại sự kiện này toàn vẹn nhất và chưa từng có tại Hà Nội. Từ trang phục và tác phong phục vụ, đến các loại bia tươi và món ăn đặc trưng hương vị Đức…sẽ tạo cho thực khách cảm giác mình đang tham dự lễ hội tại chính thành phố Munich. Chúng tôi đã sẵn sàng cho hai ngày lễ hội này và chắc chắn sẽ làm quí khách hài lòng”, phó tổng giám đốc khách sạn ông Goeran Soelter chia sẻ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm