Nội dung

Theo trang Mirror đưa tin, người phụ nữ trung niên có tên Nadia Shapoval, 54 tuổi, được một cặp vợ chồng trẻ là S.E (37 tuổi) và vợ M.T.E thuê để làm bảo mẫu, chăm sóc con trai của họ tại nhà ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Sau nhiều lần chứng kiến người giúp việc có những hành vi thô lỗ với con trai cộng với việc trên người đứa trẻ xuất hiện nhiều vết bầm tím đáng ngờ, vợ chồng S.E quyết định lén lắp những chiếc camera xung quanh nhà để tìm hiểu.

Lắp camera theo dõi bảo mẫu trông con bố mẹ bàng hoàng chứng kiến sự thật

S.E và vợ vô cùng choáng váng khi thấy người giúp việc bạo hành con trai. Ảnh CEN

Sự thật sau đó được phát hiện quá bất ngờ khiến họ vô cùng choáng váng. Đó là khi xem lại camera, vợ chồng S.E đã nhìn thấy bà Shapoval bạo hành con trai của họ. Cụ thể, bà Shapoval nhiều lần bắt đứa trẻ ngồi vào ghế một cách bạo lực và đưa tay tát thẳng vào mặt cậu bé.

Lắp camera theo dõi bảo mẫu trông con bố mẹ bàng hoàng chứng kiến sự thật

Shapoval đã bắt cậu bé ngồi vào ghế một cách bạo lực và tát thẳng vào mặt bé. Ảnh CEN

Lắp camera theo dõi bảo mẫu trông con bố mẹ bàng hoàng chứng kiến sự thật

Quá trình bạo hành này của Shapoval được lặp lại nhiều lần. Ảnh CEN

Ngay sau đó, vợ chồng S.E đệ đơn kiện Shapoval, nhưng bà ta đã kịp tẩu thoát.

Tuy nhiên, theo thông tin từ một người hàng xóm nói với S.E rằng đã có lần nghe Shapoval nói về việc bà ta có một người bạn ở Marmaris, Tây Nam Thổ Nhĩ Kỳ.

Biết được thông tin đó, S.E ngay lập tức lái xe 448 dặm (khoảng hơn 700 km) đến Marmaris và nhờ cảnh sát địa phương giúp đỡ.

Thật may mắn, nhờ có sự giúp sức, Shapoval bị phát hiện khi đang đi bộ một mình trên đường phố Tepe. Ngay khi nhìn thấy S.E, người chủ cũ của mình, bà Shapoval đã rơi nước mắt.

Được biết, Shapoval bị áp giải đến trạm cảnh sát Sehit Nedip Eker nhưng từ chối trả lời các câu hỏi thẩm vấn. Tuy nhiên, cũng theo phía cảnh sát, Shapoval hiện đang bị tạm giam và chuẩn bị phải hầu tòa để làm rõ những gì đã gây ra với bé trai.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm