Nội dung

Trong một video đăng tải trên Youtube mấy ngày trước, một ông bố tên Jamie Morse đã ghi hình lại quá trình anh lần đầu thay tã cho con và tự nhận đây là "một hành động ít được mong chờ" của các ông bố.

Lần đầu thay bỉm cho con của một ông bố

Ông bố mặt đỏ tía tai khi nhìn thấy "sản phẩm" từ bỉm của con. Ảnh: Youtube.

"Được rồi, chúng mình làm việc này thôi. Con sẵn sàng chưa? Bố sẽ thay bỏ cục bẩn cho con", Morse nói với em bé đang nằm im trên sàn. Sau đó, ông bố trẻ bắt đầu thở hắt ra và công việc có vẻ căng thẳng khi anh dùng cả đống giấy để lau sạch cho con. Tiếp theo, ông bố còn liên tục ọe, ho, buồn nôn và mặt trở nên đỏ gay. 

Cuối cùng, khi đã hoàn thành việc thay tã cho con, anh nói: "Ổn rồi, con đã có bỉm mới nhé. Hãy cố gắng giữ chiếc bỉm này sạch sẽ cho tới khi mẹ con về!". 

Mời bạn cùng xem trải nghiệm đặc biệt của ông bố này:

 Vương Linh (Theo Pix)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm