Nội dung
Làm giỏ hoa

Giỏ hoa rất dễ làm.

Làm giỏ hoaNguyên liệu: 20-24 cành hoa hồng dâu; 3-4 cành baby; 1 cuộn dây ruy băng bằng voan nhỏ; 1 cuộn dây ruy băng bằng vải khổ lớn (2,5 cm); 6-8 cành lá măng bàn tay; 1 bó thép dẻo; 1 giỏ hoa bằng nhựa trắng; băng keo dán hoa; 1 chai keo dán vải.

Làm giỏ hoaCắt nhỏ những cành lá măng. Trải lên miệng giỏ một lớp keo dán hoa rồi đính những cành măng vừa cắt lên miệng giỏ sao cho những cành măng che phủ vành giỏ. Để yên trong 20 phút cho keo tự khô.

Làm giỏ hoaCắt nhỏ từng cành baby. Đổ keo dán vào một hộp nhựa nhỏ. Chấm những cành baby vừa cắt vào keo dán hoa rồi đính phủ lên miệng giỏ, hòa lẫn vào những cành lá măng.

Làm giỏ hoaCắt những cuống hoa hồng ngắn lại và dùng keo dán hoa, dán chúng trải đều trên miệng giỏ, xen kẽ với những hoa baby và lá măng.

Làm giỏ hoaQuấn dây ruy băng bằng vải trắng khổ nhỏ lên những sợi thép dẻo và dán chắc lại với keo dán vải.

Làm giỏ hoaThắt tạo hai đoạn dây nơ xinh và buộc gút lại trên hai bên quai giỏ với dây thép dẻo vừa được quấn ruy băng trắng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bún ốc

Bún ốc là món ngon của đất Hà thành. Bớt chút thời gian, bạn có thể tự nấu món này tại nhà vào ngày nghỉ cuối tuần.

Xem thêm  

Sò huyết Ô Loan

Đầm Ô Loan thuộc huyện Tuy An (Phú Yên) từ lâu nổi tiếng là thắng cảnh của miền trung. Nơi đây cũng nổi danh với món sò huyết ngọt, béo làm say lòng bao du khách.

Xem thêm  

Cá ám rau cần

Cá ám là món ăn truyền thống của nhân dân vùng Nam Trực, Trực Ninh. Để có món ăn này, cần chuẩn bị cá quả tươi, rau cần và một số gia vị khác.

Xem thêm