Nội dung
Linh kiện mặt sau iPhone 6 được tạo hình sẵn cho cụm camera, các phím bấm và đáng chú ý là logo Apple được cắt rỗng, có thể tích hợp đèn thông báo.

Nguồn tin Nowhereelse.fr đã chia sẻ ảnh rõ nét được cho là bộ vỏ của iPhone thế hệ mới. Hình ảnh được chụp chi tiết, các đường nét và cấu trúc bên trong rõ ràng củng cố thêm nhận định đây đúng là thiết kế của iPhone 6.

Khung nhôm iphone 6 lộ ảnh chi tiết

Bộ khung được cho là thiết kế của iPhone 6.

Bộ khung lộ diện cho thấy, iPhone 6 sở hữu kiểu dáng giống các mô hình đã xuất hiện trước đây và từng có mặt tại Việt Nam. Logo Apple mặt sau máy được cắt bỏ, có thể hãng sẽ bổ sung đèn tương tự thiết kế trên MacBook. Flash dùng đèn đơn, kích thước lớn hơn thay vì đèn flash kép như trên iPhone 5S. Mặt trong khung nhôm tiện rỗng cho phép đặt linh kiện thành phần, giống cách Apple làm với các thế hệ iPhone trước.

Cạnh bên bộ khung được tạo hình sẵn để đặt các phím bấm trong đó phím nguồn iPhone 6 sẽ chuyển từ đỉnh máy sang cạnh phải. Thay đổi này giúp người dùng không gặp nhiều khó khăn khi dùng một tay với iPhone màn hình lớn. Viền máy bo tròn, thiết kế mỏng hơn các mẫu iPhone đã ra mắt.

Khung nhôm iphone 6 lộ ảnh chi tiết

Cạnh máy mỏng được tạo hình sẵn cho các phím bấm.

Có nhiều ý kiến khác nhau xung quanh logo Apple phía sau máy được cắt bỏ. Tại đây “táo khuyết” có thể bổ sung đèn thông báo khi có cuộc gọi, tin nhắn tương tự trang bị trên một số mẫu điện thoại Android. Tuy nhiên, iPad Mini Retina cũng có logo cắt bỏ nhưng không trang bị đèn. Thay vào đó, Apple đã dùng logo “nhúng” và tích hợp dưới đó anten thu phát sóng.

iPhone 6 được phân tích sẽ có màn hình 4,7 inch, ra mắt vào tháng 9. Apple cũng có thể trình làng mẫu phablet kích thước 5,5 inch một tháng sau đó. Cùng với iPhone thế hệ mới, Apple sẽ phát hành rộng rãi iOS 8 phiên bản chính thức vào mua thu.

Đình Nam


vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

OS X Mavericks có đáng để nâng cấp?

Một trong những sản phẩm mà Apple vừa mang tới người dùng trong sự kiện vừa diễn ra cách đây vài ngày đó là OS X Mavericks. Nếu bạn là fan của OS X thì chắc hẳn không thể bỏ qua việc nâng cấp hệ...

Xem thêm