Nội dung
Toshiba trình làng ổ cứng di động canvio mới

Canvio Connect và Canvio Slim là hai dòng ổ cứng di động mới của Toshiba với phân hướng thị trường khá rõ rệt, và tên gọi đã nói lên tất cả.

Canvio Connect sẽ có nhiều màu sắc đa dạng và tất nhiên là sử dụng giao tiếp USB 3.0, về cơ bản thì kích thước ổ Canvio mới này khá gọn gàng, đặc biệt là dòng Slim sẽ sử dụng ổ cứng dạng mỏng của chính Toshiba nên bề dày chỉ 9mm, rất mỏng. Cả hai model này đều sẽ có các mức dung lượng 500GB đến 1TB, riêng dòng Connect sẽ có thêm phiên bản 2TB với bề dày đến 20mm do sử dụng ổ cứng dầy hơn nhiều.

Giá cả chưa chính thức được công bố nhưng dự kiến dòng Connect sẽ có giá thành rất cạnh tranh, model 500GB sẽ có giá khoảng 1.500.000 và phiên bản Slim mắc hơn một chút, chế độ bảo hành 1 năm.

Theo Ocer.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Vài mẹo hữu ích khi google-ing

Cỗ máy tìm kiếm khổng lồ này chứa đựng rất nhiều thông tin. Nhưng không phải ai cũng biết cách tìm kiếm hiệu quả trên Google. ​ Dân chúng hì hục cả buổi sáng để tìm kiếm thông tin, nhưng cuối...

Xem thêm