Nội dung

Người dùng các thiết bị của Apple dành nhiều thời gian cho những bộ phim người lớn, trong đó iPad chiếm 73% lượt truy cập từ máy tính bảng.

Theo khảo sát của một website phim người lớn với 38 triệu lượt xem mỗi ngày, một nửa lưu lượng truy cập đến từ các thiết bị di động, trong đó máy tính bảng chiếm 9% và điện thoại chiếm 40%.

Trong các thiết bị di động, người dùng iPhone, iPad có xu hướng xem phim sex nhiều hơn. Theo đó, 73% người xem trên máy tính bảng sử dụng iPad và chỉ có 13,6% dùng Google Chrome (bao gồm cả iOS và Android). Mặc dù chỉ có mẫu máy tính bảng duy nhất là PlayBook nhưng BlackBerry cũng chiếm 0,69% lưu lượng xem.

Người dùng ios xem phim người lớn nhiều hơn android

iPhone với màn hình 3,5 inch hoặc 4 inch vốn bị phàn nàn cho trải nghiệm giải trí chưa tốt nhưng lại chiếm hơn 38%. Trình duyệt gốc của Android và Google Chrome lần lượt chiếm 29,4% và 18%.

Người dùng ios xem phim người lớn nhiều hơn android

Người dùng tablet cũng có xu hướng dành nhiều thời gian cho những bộ phim người lớn với 10 phút 33 giây trên Safari. Máy tính xếp sau với 10 phút 23 giây và điện thoại là 8 phút 48 giây.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

OS X Mavericks có đáng để nâng cấp?

Một trong những sản phẩm mà Apple vừa mang tới người dùng trong sự kiện vừa diễn ra cách đây vài ngày đó là OS X Mavericks. Nếu bạn là fan của OS X thì chắc hẳn không thể bỏ qua việc nâng cấp hệ...

Xem thêm