Nội dung
Khốn khổ vì khối u ám ảnh hàng chục năm

Kiana Smith luôn cảm thấy buồn bã vì khối u này

Kiana Smith, 39 tuổi, sinh ra với một khối u lớn gần như chiếm toàn bộ nửa mặt bên trái. Tuổi thơ của cô đã phải trải qua những ngày vô cùng khó khăn và buồn khổ vì đi đến đâu cũng là tâm điểm của mọi lời chế giễu và xúc phạm đầy tổn thương.

“Mọi người luôn luôn nhìn chằm chằm vào tôi mỗi khi tôi ra khỏi nhà. Tôi cũng thường xuyên làm khó bọn trẻ con. Bạn biết đấy, lũ trẻ thường sợ hãi, la hét, gào khóc rồi đủ thứ khi nhìn thấy tôi và tôi thấy thật tệ vì tôi chính là nguyên nhân khiến chúng như vậy”, Kiana Smith buồn bã chia sẻ.

Khốn khổ vì khối u ám ảnh hàng chục năm

Khối u gây nhiều phiền toái cho cô trong cuộc sống

Khi mới sinh ra, khối u trên khuôn mặt Kiana Smith không to như thế này và chỉ là một khối bớt màu tím nhưng càng lớn, khối u phát triển càng nhanh và to. Nó biến thành những khối thịt vô cùng đáng sợ từ mang tai chạy dọc xuống cả dưới cổ.

Vì ngoại hình của mình, Smith phải chịu đựng không ít giày vò. Trong suốt những năm tháng đi học, dù là một cô bé kháu khỉnh, đáng yêu nhưng Smith vẫn bị chúng bạn cười chê, cô lập.

Khốn khổ vì khối u ám ảnh hàng chục năm

Khi còn nhỏ, nó chỉ là một cái bớt màu tím

Vết bớt đã đeo bám Smith trong suốt hàng chục năm và cô gái đến từ Cumana, Cộng hoa Trinidad đã phải trải qua 5 ca phẫu thuật phức tạp đồng thời điều trị laze đặc biệt để có thể “bình thường hoá” khuôn mặt.

“Thi thoảng tôi vẫn cảm thấy máu mình đang chảy và chạy quanh vết bớt. Nhưng tôi không còn mang nó nữa. Tôi đã có thể nói chuyện tốt hơn nhiều, điều này thật là không tưởng”, Kiana Smith cuối cùng cũng đã có thể mỉm cười bước vào một cuộc sống mới.

Khốn khổ vì khối u ám ảnh hàng chục năm

Sau khi phẫu thuật, Kiana Smith đã thấy tự tin hơn

Trên thế giới cứ khoảng 1000 trẻ nhỏ thì có 3 em sinh ra với những vết bớt tím lạ lùng như Kiana Smith. Hiện Smith đang là đại sứ tuyên truyền cho Vascular Birthmark Foundation, tổ chức gây quỹ giúp đỡ cho những em nhỏ mang khiếm khuyết thiệt thòi này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm