Nội dung

Ngày 3/3, Công an TP Lào Cao cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ việc một nữ bác sĩ tử vong tại nhà cùng người chồng đang nguy kịch tại phường Pom Hán, TP Lào Cai.

Trước đó, khoảng 17h ngày 2/3, Bùi Huy Hùng (14 tuổi) là con trai chị Trần Thị Hiền (41 tuổi) ở đường Hoàng Quốc Việt (phường Pom Hán, thành phố Lào Cai) đi học về thấy mẹ tử vong nằm trên nền gạch tầng hai bên cạnh chiếc búa đinh, đầu có nhiều vết máu. Tiếp tục chạy lên tầng 3, Hùng phát hiện bố là Bùi Huy Đông (47 tuổi) đang ngồi cạnh téc nước trên tum, xung quanh có nhiều vết nôn ói. Hùng sau đó gọi bác ruột và hàng xóm đưa bố đi cấp cứu.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Lào Cai phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông, giám định hiện trường và tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định chị Hiền đã chết do bị chồng dùng búa đinh bằng sắt đập nhiều nhát vào đầu. Còn anh Đông được các bác sĩ xác định đã uống thuốc trừ sâu và thuốc diệt chuột để tự tử. Mặc dù đang tích cực cứu chữa nhưng anh Đông vẫn trong tình trạng rất nguy kịch.

Cơ quan cảnh sát điều tra – Công an thành phố Lào Cai đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bong tróc da tay - phải làm sao?

Bong tróc da tay xuất phát do nhiều yếu tố Trong thực tế cuộc sống, hiện nay chúng ta phải tiếp xúc với quá nhiều các chất hóa học không có lợi cho sức khỏe. Trong đó, phần...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm