Nội dung
34 ngày không đi nặng nghi phạm có thể giấu ma túy trong bụng

Lamarr Chambers nhịn được đến 34 ngày mà không đi “nặng”

Lamarr Chambers, 24 tuổi, bị bắt vào ngày 17 tháng 1 sau khi bị cảnh sát rượt đuổi. Các nhân viên cảnh sát cho biết trong quá trình đuổi theo, nghi can có hành động như đang bỏ thứ gì đó vào miệng để ăn. Sau khi bị bắt, hắn khai là lúc đó đang ăn thịt gà rán. Cảnh sát có lý do để tin rằng hắn thật ra đang nuốt ma túy nhằm phi tang bằng chứng. Cảnh sát đã bắt giữ hắn để theo dõi xem có thật sự hắn đã nuốt ma túy hay không.

Công tố viên Kathy Wilson cho biết rằng kẻ tình nghi khi bị giam giữ đã cố ý hạn chế ăn thức ăn để ngăn chặn nhu động ruột hoạt động, nhưng những thông tin cập nhật gần đây cho thấy hắn chuyển sang ăn 8 thanh ngũ cốc mỗi ngày, sau đó hắn lại đổi sang ăn trái cây và rau, thậm chí là cá do mẹ hắn mang cho. Nhưng sau hơn một tháng bị cảnh sát giam giữ, hắn vẫn án binh bất động, không đi “nặng”.

Trong lần xuất hiện gần đây nhất của Chambers trước Tòa án Chelmsford, sỹ quan Trish McNair tỏ ra khá bất ngờ bởi ngay cả khi chỉ ăn rau, không hiểu sao nghi phạm lại có thể “trụ được lâu đến vậy”. Cô McNair nói trên tờ The Sun: “Tôi rất ngạc nhiên vì anh ta nhịn được lâu đến vậy. Nhưng chỉ là vấn đề thời gian”.

Cảnh sát Essex hiện vẫn cập nhật thường xuyên tình hình nghi phạm trên trang mạng xã hội, với cụm từ “poowatch”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm