Nội dung
Một bài báo truyền thông ở Trung Quốc đã gợi ý rằng một trong những vũ khí bí mật của iphone 6 có thể là tính năng rung phản hồi. Nguồn tin khẳng định rằng mô tơ rung phản hồi được sản xuất để có thể rung theo nhiều chế độ dựa trên ứng dụng đang được mở và thậm chí có thể thay đổi độ rung theo vị trí nào của màn hình đang được tương tác hoặc độ mạnh nhẹ khi tương tác.

Iphone 6 sẽ có rung phản hồi dựa theo ứng dụng đang mở

Dựa theo nguồn tin này, mô tơ rung phản hồi được dùng có giá thành mắc hơn 2 đến 3 lần so với các loại mô tơ trong các smartphone trên thị trường.

Trong năm 2013, một công ty ở Anh đã ra mắt thế hệ thứ tư của công nghệ rung "Bulldog", tương thích với bề mặt và phần nút chức năng hoặc thanh cuộn trên màn hình sử dụng kính Gorilla. Disney cũng đã nghiên cứu công nghệ này cho các máy tính bảng cỡ lớn trong công viên Disneyland. apple cũng có một số bằng sáng chế về lĩnh vực này ít nhất là từ năm 2011.

Báo cáo không nói Apple sẽ phát triển công nghệ này hay mua bản quyền từ công ty khác.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm