Nội dung
Việc học ngoại ngữ quả thật là rất thử thách với nhiều người. Với sự phát triển của công nghệ, bạn hoàn toàn có thể học ngoại ngữ tốt hơn với chiếc smartphone của mình. Sau đây là các ứng dụng học ngoại ngữ trên android tốt nhất dành cho bạn.

Các ứng dụng học ngoại ngữ trên android tốt nhất
Trái với những gì bạn có thể nghe từ TV, việc học một ngôn ngữ mới không đơn giản như mua một đĩa CD hay băng. Ngôn ngữ là một nghệ thuật đòi hỏi phải có sự tham gia của những yếu tố khác-may mắn thay, giờ đây chúng ta có điện thoại, máy tính bảng, và thậm chí cả đồng hồ cung cấp các phương tiện hoàn hảo cho việc học ngôn ngữ tương tác.

Người dùng Android sẽ tìm thấy rất nhiều lựa chọn học tập trên mạng, do đó, để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, chúng tôi đã đưa ra danh sách về các ứng dụng học ngoại ngữ tốt nhất cho Android.

Duolingo

Ngôn ngữ: Tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Ý, và tiếng Anh

Giá: miễn phí

Duolingo là ứng dụng tốt nhất cho việc học ngôn ngữ trên Android. Giống như nhiều dịch vụ học ngôn ngữ, Duolingo biến việc học tập thành một trò chơi gây nghiện. Mỗi bài học đi kèm với một vài "trái tim" mà hành động rất sinh động trong một trò chơi video. Đối với mỗi câu trả lời không chính xác bạn bị mất một trái tim. Hoàn thành bài học và bạn có thể kiếm được những thành tựu. Thật thú vị, và những bài học đủ ngắn mà bạn có thể hoàn thành khi bạn có một vài phút.

Một tính năng tuyệt vời của Duolingo là thiết kế và hỗ trợ phát triển. Duolingo có một giao diện máy tính bảng lớn, bao trùm ngôn ngữ thiết kế Android, và là một trong những ứng dụng đầu tiên hỗ trợ Android Wear. Trên đồng hồ của bạn, bạn có thể nhìn thấy thẻ flash và swipe thông qua câu trả lời. Oh, và chúng ta đã đề cập đến tất cả điều này là hoàn toàn miễn phí? Và bạn có thể sử dụng nó trên các trang web và iOS? Vâng, nó rất tuyệt vời.

Các ứng dụng học ngoại ngữ trên android tốt nhất
Tải ứng dụng tại ĐÂY

Babbel

Ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Đức, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan, Hà Lan, Na Uy, Đan Mạch, Indonesia

Giá: miễn phí

Babbel cho Android mang đến cho tất cả các khóa học tuyệt vời từ Babbel.com đến thiết bị di động của bạn. Ứng dụng này hoàn hảo cho bất cứ ai có hoặc không có kiến thức về một ngôn ngữ thứ hai. Babbel cung cấp các bài tập cho mọi người ở tất cả các loại, nghe, viết và nói. Được xây dựng trong nhận dạng giọng nói rất tuyệt đảm bảo rằng bạn đang nói ngôn ngữ một cách chính xác. Ứng dụng này cung cấp một loạt các ngôn ngữ, nhưng Babbel cũng cung cấp các ứng dụng chuyên dụng để đi sâu hơn với một ngôn ngữ cụ thể. Tất cả các ứng dụng của Babbel yêu cầu đăng ký.

Các ứng dụng học ngoại ngữ trên android tốt nhất
Tải ứng dụng tại ĐÂY

Memrise

Ngôn ngữ: Trung Quốc, Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha Mexico

Giá: Miễn phí

Memrise là một cách rất độc đáo để học ngôn ngữ mới. Bạn tạo ra "MEMS" đó là hình ảnh meme-like để giúp bạn nhớ một từ. Ý tưởng là bạn sẽ nhớ những hình ảnh hài hước và những từ mà đi với nó. Cũng giống như cách trẻ em sử dụng bài hát để nhớ mọi thứ. Nếu bạn không cảm thấy sáng tạo, bạn có thể sử dụng MEMS mà người dùng khác đã thực hiện. Nếu bạn là một người học trực quan hơn đây là một dịch vụ tuyệt vời để kiểm tra. Memrise cũng là tuyệt vời cho các chủ đề khác ngoài ngôn ngữ, chẳng hạn như học địa lý.

Các ứng dụng học ngoại ngữ trên android tốt nhất

Tải ứng dụng tại ĐÂY

Learn 50 languages

Ngôn ngữ: 50 +

Giá: Miễn phí

50languages.com chứa hơn 100 bài học cung cấp cho bạn một vốn từ vựng cơ bản, ứng dụng miễn phí này cung cấp 30 bài học đó. Với yêu cầu không có kiến thức, bạn sẽ học cách nói những câu ngắn trong các tình huống thực tế. 50languages tương ứng với mức độ thông thường khung châu Âu A1 và A2, có nghĩa là nó phù hợp với tất cả các loại trường học và học sinh. Nếu bạn đã học được một ngôn ngữ trong trường ứng dụng này sẽ là tuyệt vời trong làm mới bộ nhớ của bạn. 50languages cũng cung cấp các ứng dụng dành riêng cho một số ngôn ngữ.​

Các ứng dụng học ngoại ngữ trên android tốt nhất

Tải ứng dụng tại ĐÂY

Phrasebook

Ngôn ngữ: Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tiếng Anh

Giá: Paid

Như tên của nó, Phrasebook chứa hơn 800 cụm từ thường được sử dụng và từ vựng. Bạn sẽ không hoàn toàn học một ngôn ngữ theo cách này, nhưng ứng dụng đặc biệt hữu ích khi bạn đi tới những nước mà bạn không quen thuộc với ngôn ngữ. Tuy nhiên, Phrasebook còn là một hướng dẫn du lịch. Bạn có thể học ngôn ngữ bằng cách làm việc với con vẹt. Chỉ đơn giản là nhắc lại lời thầy, hoặc sử dụng anh ta để nói chuyện thay cho bạn.

Các ứng dụng học ngoại ngữ trên android tốt nhất
Tải ứng dụng tại ĐÂY

Với các ứng dụng học ngoại ngữ tốt nhất này, việc học ngoại ngữ của bạn sẽ có hi vọng được phát triển tốt hơn. Chúc các bạn học tập thật tốt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Không nên update Facebook 8.0 trên iOS

Phiên bản mới update của Facebook là 8.0 có cải thiện về các hiệu ứng đồ họa nhưng mắc phải một số lỗi như chạy lag khi lướt trang News Feed và bị một lỗi khá khó chịu đó là đột ngột thoát...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm