Nội dung

Là diễn viên gạo cội của nền nghệ thuật Việt, NSND Hồng Vân còn được khán giả quan tâm, yêu mến bởi cuộc sống đời thực hạnh phúc, viên mãn.

Hồng vân khoe cháu ngoại ở mỹ thần thái giống hệt tài tử lê tuấn anh

Được biết, nghệ sĩ Hồng Vân có 2 con (1 trai và 1 gái) trước khi đến với người chồng hiện tại là Lê Tuấn Anh (sinh năm 1968). Mặc dù vậy, các con của cô được ba dượng yêu thương, chăm sóc không khác nào con đẻ. Trong lần Xí Ngầu (con gái lớn của Hồng Vân) sinh con trai đầu lòng ở Mỹ cách đây 4 tháng, Lê Tuấn Anh đã tháp tùng bà xã sang tận Mỹ để thăm con gái và chào đón cháu ngoại đầu tiên. Không chỉ vậy, khi vợ bận công việc phải về Việt Nam, ông ngoại Tuấn Anh sẵn sàng ở lại thêm ở Mỹ để sum vầy cùng con và cháu.

Hồng vân khoe cháu ngoại ở mỹ thần thái giống hệt tài tử lê tuấn anh

Hồng vân khoe cháu ngoại ở mỹ thần thái giống hệt tài tử lê tuấn anh

Trong chia sẻ mới đây của NSND Hồng Vân, cô đăng tải hai bức hình ông xã Lê Tuấn Anh và cháu ngoại Simba 3,5 tháng tuổi. Dù cách nhau hơn 50 năm nhưng cả hai sở hữu gương mặt và thần thái "ngầu" chẳng kém nhau. "Ông và cháu ...cách nhau nửa thế kỷ chứ có bao nhiêu đâu" - Hồng Vân viết. Nhiều người cũng phải công nhận, cháu ngoại Hồng Vân có rất nhiều nét giống ông xã Hồng Vân - Lê Tuấn Anh như gương mặt tròn khôi ngô, nhất là hình dáng đôi tai thông minh.

Theo những chia sẻ trước đó của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho thấy Lê Tuấn Anh rất yêu thương cháu ngoại Simba. Ông còn chủ động vẽ phác họa bức chân dung hình Simba rất đáng yêu và được nhiều người khen ngợi. Ngoài ra, Hồng Vân cũng từng tự hào khoe chuyện chính ông xã Tuấn Anh là người đầu tiên cắt tóc cho cháu ngoại Simba lúc nhóc tỳ được 6 tuần tuổi hay tự tay chăm sóc cháu những ngày ở Mỹ.

Hồng vân khoe cháu ngoại ở mỹ thần thái giống hệt tài tử lê tuấn anh

Hồng vân khoe cháu ngoại ở mỹ thần thái giống hệt tài tử lê tuấn anh

Trước khi dành tình cảm cho cháu ngoại Simba, Lê Tuấn Anh cũng được khen ngợi hết lời trong việc dành tình yêu thương cho con riêng của NSND Hồng Vân. "Anh chỉ quan sát thôi cũng biết tụi nhỏ thiếu hay thích thứ gì. Quần áo anh mua vừa hợp sở thích mà size cũng đúng y ba đứa con” - Hồng Vân từng cho biết.

Hồng vân khoe cháu ngoại ở mỹ thần thái giống hệt tài tử lê tuấn anh

Hồng vân khoe cháu ngoại ở mỹ thần thái giống hệt tài tử lê tuấn anh

Trong lần con gái Xí Ngầu tốt nghiệp đại học ở Mỹ, đích thân Lê Tuấn Anh cũng sang đó chúc mừng. Hay lần mới đây nhất, con trai Trê Phi tốt nghiệp đạo diễn trường đại học Chapman ở Mỹ cũng có sự xuất hiện của ba dượng Lê Tuấn Anh.

Hồng vân khoe cháu ngoại ở mỹ thần thái giống hệt tài tử lê tuấn anh

Ngày Xí Ngầu lên xe hoa về nhà chồng, Lê Tuấn Anh từng dành nhiều lời xúc động. "Con gái! Cho đến lúc này, cảm xúc của ba vẫn còn lâng lâng, vẫn thấy hạnh phúc khi nhớ lại nụ cười rạng rỡ của con lúc con giương cao tấm bằng trong ngày lễ tốt nghiệp đại học. Con vui và hạnh phúc, cả nhà mình cũng cùng chung cảm xúc ấy, nhất là mẹ của con... Nhìn ánh mắt của cô ấy, ba biết là mẹ của con đang cố giấu những giọt nước mắt tột cùng sung sướng.

Ông xã NSND Hồng Vân một tay chăm sóc 2 con riêng của vợ suốt 20 năm, được các con gọi là ông Bụt  - Ảnh 3Con gái ơi... Cái điều mà ba mẹ sung sướng, hạnh phúc hơn là khi thấy con đã thực sự trưởng thành, bản lĩnh và vững vàng trong cuộc sống. Ba thấy cách con đối nhân xử thế, cách con sắp xếp công việc từ việc lớn đến việc rất nhỏ đều chỉnh chu, gọn gàng, có những việc con làm cực kì tinh tế khiến ba vô cùng bất ngờ đó con gái ạ.

Với những gì mà con đã và đang có, ông bà, ba mẹ hoàn toàn yên tâm, tin ở tương lai là vợ chồng con sẽ thành công, là chị hai mạnh mẽ để dìu dắt các em. Ba hãnh diện về con, cả gia đình hãnh diện về con... Với thời gian, ba tin và mong rằng cảm xúc này còn nhân lên gấp bội.

Hãy luôn cố gắng, mãi mãi hạnh phúc nhé, cô gái giỏi giang, xinh đẹp của ba mẹ".

Hồng vân khoe cháu ngoại ở mỹ thần thái giống hệt tài tử lê tuấn anh

Con thứ 2 của Hồng Vân nhận xét về ba dượng Lê Tuấn Anh: "Ở ba luôn toát ra vẻ phong trần, bình dị. Ba có thể trò chuyện với bất kì ai, từ những người bán vé số dọc đường đến những người quyền cao chức trọng. Có lẽ vì vậy mà ba được nhiều người quý, nể phục. Điều quan trọng nhất mà tôi có thể học được từ ba chính là lối sống hòa đồng, giản dị đó”.

Trê Phi cũng từng chia sẻ rằng anh đã gọi nam đạo diễn bằng biệt danh "ông bụt", vì mỗi khi khó khăn đều được ba quan tâm, hỗ trợ, thậm chí dốc sức giúp đỡ anh nối nghiệp gia đình. Thậm chí anh chưa bao giờ nghĩ rằng mình là con riêng của mẹ. "Ba Tuấn Anh dạy tôi rất nhiều điều, có những điều chỉ có những người đàn ông mới có thể hiểu. Tôi rất ngưỡng mộ ba và cảm thấy hạnh phúc khi là con trai của ba".

Con trai NSND Hồng Vân cũng nói thêm: "Không phải là ba không thể hiện tình cảm mà là cách thể hiện tình cảm của người cha khác với người mẹ. Những chuyện khó khăn thì tôi cố gắng tự giải quyết, đến khi không tìm được lối ra thì sẽ tâm sự với mẹ. Nhưng mà khi thích cái gì, muốn xin gì, tôi sẽ tìm đến ba vì ba giống như ông bụt vậy”.

Hồng vân khoe cháu ngoại ở mỹ thần thái giống hệt tài tử lê tuấn anh

Trong một chương trình truyền hình, Trê Phi từng dành đôi lời nhắn gửi đến Lê Tuấn Anh kiến ai nấy đều xúc động.  "Bây giờ con tự trải nghiệm, tự đối diện với cuộc sống ít có cha ở đó hơn nhưng con biết lúc nào cha cũng dõi theo con. Con muốn gửi lời cảm ơn cha về sự săn sóc và dõi theo thầm lặng của cha. Nhờ có cha mà con mới có được ngày hôm nay. Cảm ơn cha".

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm