Nội dung

Đưa con nhỏ, nhất là những bé ở độ tuổi mẫu giáo, đi du lịch là điều không hề dễ dàng. Bởi lẽ trẻ rất dễ quấy khóc, cần bố mẹ theo sát 24/7, chăm sóc tỉ mỉ,... Bên cạnh đó, chi phí cũng là vấn đề đáng quan tâm. Thông thường một chuyến đi gia đình phải có kinh phí hàng chục triệu đồng, những chuyến đi dài ngày hay xuất ngoại lại càng vô cùng đắt đỏ.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu làng giải trí, có mức thu nhập khủng, Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh cũng phải "than" du lịch quá tốn kém. Cụ thể, bên dưới bài đăng của Dương Khắc Linh về chuyến du lịch châu Âu, Hồ Ngọc Hà hài hước bình luận: "Nhà đấy đi đâu cũng rồng rắn lên mây như nhà em. Cả tập đoàn. Về phá sản". Đáp lại, Dương Khắc Linh cũng đồng tình: "Đông vui nhưng siêu tốn kém".

Đưa con đi du lịch châu âu hồ ngọc hà và dương khắc linh than tốn kém về phá sản

Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh đồng cảm về chuyến du lịch châu Âu tốn kém.

Gia đình Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh có nhiều điểm tương đồng như cùng có con sinh đôi. Bên cạnh đó, hai nhà cũng rất chăm đưa các con đi du lịch, từ khi các bé còn đang được ẵm ngửa. Đặc biệt, mỗi chuyến đi đều rất đông vui. Chẳng hạn như khi đi châu Âu, nhà Hồ Ngọc Hà, ngoài vợ chồng và 3 con, còn có cả ông bà ngoại và vú em. Nhà Dương Khắc Linh cũng không kém cạnh, khi đưa đại gia đình vi vu trời Tây. Việc đưa cả ông bà đi du lịch là một cách hay giúp kết nối các thành viên trong gia đình. Vợ chồng cũng sẽ có thêm bớt bận rộn vì có người đỡ đần chăm các con.

Chi phí du lịch châu Âu dao động từ 50 - 100 triệu đồng/người tuỳ vào nhu cầu của từng gia đình và thời gian lưu trú. Qua đó có thể thấy 2 gia đình đã chi số tiền không nhỏ để có được một chuyến đi trọn vẹn.

Đưa con đi du lịch châu âu hồ ngọc hà và dương khắc linh than tốn kém về phá sản

Đưa con đi du lịch châu âu hồ ngọc hà và dương khắc linh than tốn kém về phá sản

2 gia đình đều có chuyến du lịch châu Âu với rất đông thành viên.

Dương Khắc Linh cho biết 2 vợ chồng không đưa theo người giúp việc nên có phần quay cuồng trong việc chăm sóc con và chuẩn bị khá nhiều trong lần xuất ngoại đầu tiên của Mickey và Jerry. Anh chia sẻ: "Chúng tôi mua sắm, gói ghém đồ đạc từ sớm để không sót thứ gì. Riêng thức ăn, bỉm tã, quần áo... của các bé đã chiếm một vali lớn". 

Tốn kém và vất vả là thế nhưng đổi lại cả nhà có những bức hình vô cùng xinh xắn, những kỷ niệm vô giá bên con và cả những bài học vỡ lòng cho các bé về thế giới bên ngoài. Nhờ những chuyến đi, con sẽ học được cách thích ứng và linh hoạt hơn, có thêm kết nối xã hội và học được nhiều kỹ năng cần thiết.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm