Nội dung
Trong phần mở màn, Việt Hương đã 'có ý' trêu chọc giọng nói 'lơ lớ' của Jonh Huy Trần khi nói giọng 'đớt'. Không chỉ vậy, trong chương trình Việt Hương còn tạo không khí vui vẻ và hài hước hơn, khi cất giọng 'lơ lớ' lên thì bất ngờ bị Hoài Linh 'dập' ngay tức khắc. 'Thái độ' này của Hoài Linh được khách mời Phương Vy khá tán thưởng và ủng hộ.
Hoài linh diễn trò nạt nộ việt hương trước đám đông
 Khoảnh khắc Hài Linh 'điểm mặt' Việt Hương bảo 'nín' và 'thái độ' khá hào hứng của Phương Vy cùng Jonh Huy Trần 
Tập 13 của chương trình Người bí ẩn đã mang lại nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả. 'Đinh' của tập này vẫn thuộc về cặp vợ chồng Sáu Bảnh - Hoài Linh diễn trò và Việt Hương. 
Hoài linh diễn trò nạt nộ việt hương trước đám đông
 
Hoài linh diễn trò nạt nộ việt hương trước đám đông
 Khoảnh khắc 'khó đỡ' của Hoài Linh diễn trò và Việt Hương
Ngoài ra, các thành viên của nhóm người bí ẩn cũng vô cùng hài hước, liên tục có những câu trả lời và hành động khiến cả khán phòng phải bật cười.
Clip những khoảnh khắc hài hước của chương trình Người bí ẩn
Hai vị khách mời Jonh Huy Trần và Phương Vy đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả trong chương trình bởi sự thông minh và nhạy bén khi xác định khá chính xác người bí ẩn.
Hoài linh diễn trò nạt nộ việt hương trước đám đông
 Đội khách biên đạo múa Jonh Huy Trần và Phương Vy
Trong chương trình lần này, cả hai đội đã tìm ra được 5 người trong nhóm người bí ẩn để tìm ra nghệ sỹ Saxophone, nghệ nhân Bartender, vận động viên wushu, nghệ sĩ xiếc lưỡi kiếm và nhân vật trong bức ảnh.
Phần trình diễn nhận được nhiều lời khen ngợi và thán phục nhất thuộc về phần biểu diễn pha chế tung hứng các chai rượu và ly pha chế một cách nhuần nhuyễn và vô cùng đẹp mắt của batender Ngọc Hiếu cùng các thành viên trong nhóm của mình. 
Hoài linh diễn trò nạt nộ việt hương trước đám đông
 Phần trình diễn đẹp mắt của batender Ngọc Hiếu
Sau tiết mục biểu diễn của Ngọc Hiếu, Phương Vy phải thốt lên: "Thật sự Vy hâm mộ cái bạn mắt kiếng (Ngọc Hiếu) quá". 
Hoài linh diễn trò nạt nộ việt hương trước đám đông
 Biểu cảm hâm mộ của Phương Vy sau phần trình diễn của Ngọc Hiếu
Việt Hương cũng chia sẻ: "Tụi em đã làm cho nghề của mình đẹp lên, chị không ngờ tuổi trẻ tụi em bây giờ quá giỏi, chị rất yêu thích tụi em". Danh hài Hoài Linh diễn trò hài hước: "Tập như vầy chắc là 'hao tài tốn của' cha mẹ lắm đây", bởi để có được những phần biểu diễn nhuần nhuyễn như vậy thì phải dành thời gian luyện tập trong thời gian khá dài và 'đỗ vỡ' không ít các dụng cụ biểu diễn.
Trải qua 5 vòng đấu, Phương Vy và John Huy Trần đã giành chiến thắng cuối cùng một cách thuyết phục nhất với tỷ số 4-4. Phương Vy thể hiện không chỉ là một ca sĩ hát hay mà còn rất thông minh và tinh tế khi xác định được chính xác 'người bí ẩn' không thua gì đội chủ nhà.
Tập 13 của chương trình 'Người bí ẩn'
Theo thông tin từ ban tổ chức (BTC), lẽ ra chương trình Người bí ẩn sẽ kết thúc ở tập 13 với 13 cặp khách mời, thế nhưng vì sức hút của chương trình và tình cảm của khán giả nên BTC sẽ tiếp tục thực hiện thêm 2 tập 14 và 15. Hai tập này sẽ tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ của 13 trận đấu, phần giao lưu của bộ 3 Việt Hương - Hoài Linh - Trấn Thành và một phần vô cùng thú vị là một số các danh hiệu sẽ được trao cho những ai đã xuất hiện trong chương trình này; ví dụ như: người chặt chém giỏi nhất, người bị chặt chém nhiều nhất, người mê trai nhất...
Chương trình Người bí ẩn được phát sóng lúc 21 giờ chủ nhật trên kênh HTV7 
Lục Bình. Ảnh: Youtube
>> Xem thêm tin tức sự kiện Chương trình người bí ẩn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục