Nội dung

Ngày 28/9, Rolls-Royce chính thức thừa nhận đang phát triển dòng sản phẩm 2 cửa, 4 chỗ và dự định trình làng vào năm sau. Chiếc Coupe này dựa trên nền mẫu concept 101EX mà Rolls-Royce ra mắt tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3/2006.

Giống như các sản phẩm khác, Coupe được lắp ráp bằng tay tại nhà máy ở Goodwood, Anh và sẽ là thành viên mới nhất trong danh mục các sản phẩm của Rolls-Royce, gồm sedan Phantom, Phantom Extended Wheelbase và mẫu mui mềm Phantom Drophead Coupé.

*Ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom đầu tiên tại Việt Nam
*Rolls-Royce - lãnh địa của tà thần và ác quỷ
*Những bí mật trong đại bản doanh Rolls-Royce

Theo hãng xe quý tộc Anh quốc, Coupe được thừa hưởng những công nghệ vượt trội, vốn được chứng minh trên Phantom và bản Drophead Coupé. Chẳng hạn như bộ khung Coupe làm từ nhôm nhưng điều khác biệt nằm ở chỗ nó được thiết kế để tạo nên cảm hứng cho những khách hạng sang trên toàn thế giới.

Sức mạnh của Rolls-Royce Coupe vẫn lấy từ động cơ V12 dung tích 6,75 lít vốn được lắp trên các phiên bản Phantom khá: công suất cực đại 453 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm.

Tuy nhiên, kích thước sẽ được rút bớt lại để đảm bảo khả năng vận hanh của Coupe không thua kém bất cứ mẫu thể thao 2 cửa nào. "Với những gì mà chúng tôi làm trên Coupe, động cơ 6,75 lít V12 đủ sức tạo nên cảm giác lái thể thao, mạnh mẽ và năng động", Giám đốc thiết kế Ian Cameron khẳng định.

Giá của chiếc Coupe này nằm giữa Phantom bản sedan và chiếc mui mềm Phantom Drophead Coupé. Như vậy, những ai muốn sở hữu chiếc coupe siêu sang này phải bỏ ra khoảng 300.000-450.000 USD.

 hình ảnh mới nhất của rolls-royce coupe

 hình ảnh mới nhất của rolls-royce coupe

 hình ảnh mới nhất của rolls-royce coupe

Trọng Nghiệp (theo WCF)
Ảnh: Leftlanenews

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mercedes Việt Nam trình làng C-class mới

Ngày 3/10 tại Hà Nội, C-class hoàn toàn mới chính thức có mặt tại thị trường trong nước với hai phiên bản C200K Avantgarde và C200K Elegance. Cả hai được trang bị những công nghệ tiên tiến, "thửa" từ đàn anh E-class và S-class.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

DaimlerChrysler đổi tên thành Daimler

Ngày 4/10, các cổ đông của tập đoàn ôtô từng đứng vị trí thứ 5 thế giới đã bỏ phiếu tán thành việc đổi tên, sau khi bán phân nhánh của mình là Chrysler. Như vậy, Daimler sẽ sở hữu các thương hiệu Mercedes-Benz, Smart và Maybach.

Xem thêm