Nội dung

Đây là bài thuyết trình ấn tượng của Quán quân cuộc thi "Nha sĩ nhí hành động" - Huỳnh Nguyễn Minh Thư, được chia sẻ tại Hội nghị nha khoa quốc tế thường niên FDI tại Ấn Độ ngày 11/9. 

Kế hoạch nhỏ đem lại tác động lớn của huỳnh nguyễn minh thư đã thuyết phục các khách mời đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, cô bé "nha sĩ nhí" còn kể lại buổi gặp gỡ và tiếp xúc với các bạn nhỏ trong chuyến đi trải nghiệm thực tế tại Sóc Trăng. Những trải nghiệm quý giá này đã giúp Minh Thư hoàn thành kế hoạch của mình.

Gương mặt nha sĩ nhí tại hội nghị fdi

Huỳnh Nguyễn Minh Thư và đỗ nhật nam trình bày dự án tại hội nghị FDI.

Đồng hành cùng Minh Thư tại hội nghị là thần đồng Đỗ Nhật Nam - Đại sứ trẻ em Việt Nam. Bài phát biểu đầy tự tin của hai Đại sứ nhí đến từ Việt Nam đã để lại dấu ấn tốt đẹp, đặc biệt là khả năng lập luận và những thông điệp mang sức tác động lớn của Đỗ Nhật Nam.

“Một người không làm nên điều vĩ đại, nhưng một tập thể có thể làm điều thần kỳ” - Nhật Nam khẳng định. Em mong muốn để dự án này không chỉ dừng lại ở ý tưởng mà trở thành một thói quen. 

Gương mặt nha sĩ nhí tại hội nghị fdi

Hai nha sĩ nhí gặp gỡ với nhiều nha sĩ quốc tế.

Chuyến đi Ấn Độ vừa rồi, hai nha sĩ nhí đã có cơ hội tiếp xúc và trao đổi với các chuyên gia nha khoa hàng đầu về việc lan tỏa thông điệp: “Trẻ em có thể thay đổi thế giới”, bằng những kế hoạch thiết thực trong việc cải thiện sức khỏe răng miệng và bảo vệ nụ cười. 

Đỗ Nhật Nam chia sẻ: “Em muốn cho cả thế giới biết trẻ em Việt Nam đang cố gắng đóng góp cho nhân loại và nâng cao nhận thức cho mọi người về việc vệ sinh răng miệng đúng cách". 

Gương mặt nha sĩ nhí tại hội nghị fdi

Đỗ Nhật Nam chia sẻ với các khách mời trong Hội nghị bằng vốn tiếng Anh lưu loát của mình.

Minh Thư cũng cho biết, không chỉ dừng lại tại hội nghị, em sẽ cố gắng nhân rộng thông điệp này cho các bạn nhỏ Việt Nam với nhiều hoạt động khác. Hai nha sĩ nhí kêu gọi cộng đồng có thể cùng chung tay để thực hiện dự án ý nghĩa này.

Minh Tân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm