Nội dung

bless you Baby” là cuộc thi dành cho gia đình, khuyến khích cha mẹ chia sẻ những hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh kèm theo những câu chuyện thú vị về bé đến chương trình. Đó có thể là khoảnh khắc cha nô đùa cùng con hoặc một kỷ niệm ngọt ngào bên mẹ... Với thông điệp "Chia sẻ khoảnh khắc, gắn kết yêu thương", chương trình còn là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm dạy con của các ông bố, bà mẹ.

Cuộc thi ảnh bless you baby

Thay vì cất giữ những hình ảnh đáng yêu của bé, cha mẹ có thể chia sẻ tới cuộc thi.

Đối tượng trong ảnh dự thi là các bé từ 1 tháng đến 5 tuổi trên khắp Việt Nam. Thời gian diễn ra trong 8 tuần (từ ngày 13/10 đến 7/12) với hơn 40 giải thưởng có tổng trị giá hơn 50 triệu đồng dành cho người tham gia.

Ba bé đáng yêu nhất đạt giải xuất sắc sẽ nhận được 3 bộ ảnh chung cuộc được thực hiện bởi ekip chuyên nghiệp và các phần quà có giá trị khác từ nhãn hàng Bless You. Ngoài ra, 32 giải thưởng tuần là voucher Coopmart trị giá 200.000 đồng sẽ được trao tặng cho các bài dự thi được bình chọn cao nhất hàng tuần.

Cách thức tham gia “Bless You Baby”:

  1. Chụp và chọn những bức ảnh ngọt ngào và ngộ nghĩnh nhất ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của bé.
  2. Truy cập vào trang blessyou.com.vn hoặc facebook.com/blessyouvn.
  3. Chọn khung hình bố mẹ thích, đăng 1 – 5 ảnh và viết câu chuyện về bé.
  4. Gửi ảnh và đăng ký thông tin cá nhân.
  5. Bài dự thi được duyệt trong vòng một giờ làm việc. Ban tổ chức sẽ gửi đường link bài thi qua email để cha mẹ chia sẻ bài dự thi.

An San

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm